Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV thăm và tặng quà các đơn vị miền Nam nhân dịp Tháng công nhân năm 2019.

Ngày đăng: 6/5/2019

Thực hiện kế hoạch của Ban thường vụ Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) về việc phát động Tháng công nhân, Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2019. Trong các ngày từ 04- 05/5/2019 vừa qua, đoàn công tác Công đoàn TKV do đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch làm trưởng đoàn cùng Thường trực, các Ban chuyên đề đã tới thăm, động viên và tặng quà các tổ đội xuất sắc thuộc các đơn vị Công ty CP than miền Nam, Công ty CP Địa chất và Khoáng sản.

 
Đoàn đã tới thăm thực địa Cảng Gò Dầu và tặng quà phòng Kho vận 1 - Công ty CP than miền Nam, đơn vị đang có nhiệm vụ là đầu mối giao nhận than và Alumina khu vực phía nam. Tại đây, sau khi nghe báo cáo của lãnh đạo Công ty về tình hình hoạt động, những khó khăn bất cập trong việc tổ chức phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn, đồng chí Chủ tịch Công đoàn TKV đánh giá cao tầm quan trọng, những đóng góp tích cực của đơn vị trong chiến lược phát triển chung của Tập đoàn. Đồng thời đề nghị Công đoàn Công ty tiếp tục phối hợp tốt với chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua, quan tâm cải thiện điều kiện làm việc, tiền lương, công tác an toàn vệ sinh lao động và các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động.
 
 
Làm việc tại Công ty CP Địa chất và Khoáng sản, đồng chí Chủ tịch chia sẻ những khó khăn đơn vị nói riêng và các đơn vị trong khối địa chất trong Tập đoàn nói chung đang phải đối mặt; động viên và biểu dương tinh thần khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Công đoàn Công ty. Nhiệm vụ thời gian tới Công đoàn Công ty chủ động nắm bắt tình hình, tổng hợp những khó khăn bất cập trong triển khai thực hiện nhiệm vụ báo cáo Công đoàn và lãnh đạo TKV để có những giải pháp kịp thời trong sản xuất của đơn vị và việc làm cho người lao động./.
Ban Tuyên giáo Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: