Thi đua lao động sản xuất

Công ty Nhôm Đăk Nông: Phát động Tháng công nhân, Tháng hành động ATVSLĐ năm 2019

Ngày đăng: 9/5/2019

Sáng ngày 06/5/2019, Công ty Nhôm Đăk Nông đã tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân, Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2019.
Tới dự lễ phát động có đồng chí Đinh Trọng Nhương, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đăk Nông; đại biểu các sở, ban, ngành của tỉnh Đăk Nông; các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị cùng gần 200 CNVCLĐ tham gia.
 
 
 
Với chủ đề: “Mỗi Công đoàn cơ sở – một lợi ích đoàn viên” - “Tăng cường đánh giá, quản lý các nguy cơ rủi do về ATVSLĐ tại nơi làm việc”. Công ty đã phát động “Tháng Công nhân - Tháng hành động về AT-VSLĐ năm 2019” đến các đơn vị và toàn thể CNVCLĐ với các nội dung và mục tiêu cụ thể, thiết thực, hiệu quả, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch tháng 5/2019; Nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm của người sử dụng lao động, người lao động và các tổ chức đối với công tác ATVSLĐ; Tiếp tục cải thiện điều kiện làm việc, phòng ngừa TNLĐ, BNN, hướng tới “Xây dựng văn hóa an toàn trong lao động” góp phần đảm bảo phát triển SXKD một cách bền vững; Tổ chức tháng công nhân gắn với các hoạt động của tháng hành động AT – VSLĐ góp phần phát huy vai trò của công nhân lao động trong hoạt động SXKD, hoàn thành nhiệm vụ chính trị, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.
 
 
Tại buổi lễ, các đơn vị ký cam kết thực hiện các nội dung thi đua Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019./.
Bùi Thị Diễn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản