Công tác An toàn vệ sinh lao động

Huấn luyện ATVSLĐ cho CNLĐ nhóm 3

Ngày đăng: 14/5/2019

Thực hiện chủ đề Tháng hành động ATVSLĐ năm 2019 “Tăng cường đánh giá, quản lý các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc”. Từ ngày 13/5 đến ngày 23/5/2019, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức 06 lớp huấn luyện ATVSLĐ cho 525 CBCNV trong Công ty.

 
Ngày 13/5/2019, Công ty tổ chức khai mạc lớp huấn luyện ATVSLĐ cho 103 công nhân làm công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về ATVSLĐ (lớp 1). Dự khai mạc có các đồng chí lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn Công ty; các đồng chí giảng viên Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam trực tiếp truyền đạt các nội dung.
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi khai mạc, đồng chí Nguyễn Xuân Uyên, Phó Giám đốc - Chủ tịch Hội đồng ATVSLĐ Công ty nhấn mạnh mục đích yêu cầu của khóa huấn luyện nhằm trang bị những kiến thức mới, củng cố kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn về ATVSLĐ cho học viên, nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phối hợp thực hiện hiệu quả hơn nữa công tác ATVSLĐ tại đơn vị mình. Với mục tiêu đảm bảo ATVSLĐ, không để xảy ra tai nạn lao động, sự cố thiết bị, đồng chí yêu cầu học viên cần chấp hành nghiêm kỷ luật của lớp học, tập trung tiếp thu kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm mà các giảng viên truyền đạt để tạo sự chủ động, linh hoạt trong công việc, đảm bảo an toàn trong lao động.

Qua khóa học, các học viên được trang bị kiến thức có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong công việc được giao. Từ đó, nâng cao vai trò ý thức trách nhiệm trong công tác đảm bảo ATVSLĐ cho người và thiết bị, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty./.

Hoàng Hải

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản