Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV hướng đến người lao động khu vực miền Trung

Ngày đăng: 16/5/2019

Trong 2 ngày 13 và 14/5/2019, đoàn công tác Công đoàn TKV do đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV làm Trưởng đoàn cùng Văn phòng UBKT Công đoàn TKV đã đến làm việc, thăm hỏi và tặng quà cho các tổ đội xuất sắc, gia đình công nhân hoàn cảnh khó khăn của Công ty CP Cromit Cổ Định Thanh Hóa và Công ty CP Sắt Thạch Khê.
Công ty CP Cromit Cổ Định Thanh Hóa và Công ty CP Sắt Thạch Khê Hà Tĩnh là 2 đơn vị hiện đang gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, song được sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Tập đoàn cũng như tổ chức Công đoàn, các đơn vị đã linh hoạt bố trí sắp xếp lại tổ chức, nhân sự, bố trí việc làm cho người lao động. 

Sau khi nghe báo cáo công tác tài chính Công đoàn của các đơn vị; những thuận lợi và khó khăn trong sản xuất, kinh doanh cũng như việc tổ chức phong trào thi đua hưởng ứng “Tháng Công nhân, Tháng hành động AT-VSLĐ năm 2019”, đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần quyết tâm bám trụ của những người lao động trong bối cảnh khó khăn chung của đơn vị trong sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của Tập đoàn.

Chia sẻ những khó khăn và biểu dương tinh thần quyết tâm của các các đơn vị, đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đã đề nghị Công đoàn cơ sở tiếp tục phối hợp tốt với lãnh đạo chính quyền, chuyên môn tổ chức tốt các phong trào thi đua, quan tâm cải thiện điều kiện làm việc, tiền lương, công tác an toàn vệ sinh lao động và các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động, nhất là với lao động nữ, gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Công đoàn các đơn vị chủ động nắm bắt tình hình, để có những giải pháp kịp thời trong sản xuất của đơn vị cũng như chăm lo đời sống, ổn định việc làm cho người lao động.

Thay mặt Công đoàn TKV, đồng chí Nguyễn Thị Minh đã trao quà cho các tập thể xuất sắc và gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các đơn vị với tổng kinh phí 14 triệu đồng.

Một số hình ảnh:





Đoàn công tác đến thăm, làm việc và trao quà cho Phân xưởng sản xuất Cromit Cổ Định


Đoàn công tác đến thăm, làm việc và trao quà cho tập thể CBCN Công ty CP Sắt Thạch Khê​​​​​​​


Đồng chí Nguyễn Thị Minh tới thăm hỏi và trao quà cho gia đình công nhân Võ Văn Phước - Ban QLDA Sắt Thạch Khê.
có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

 
Lưu Ký

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản