Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải Bóng bàn phong trào CNVCLĐ Than Cọc Sáu năm 2019

Ngày đăng: 17/5/2019

Trong 2 ngày 15, 16/5, tại Nhà rèn luyện thể chất Công ty CP than Cọc Sáu đã điễn ra giải Bóng bàn phong trào CNVCLĐ năm 2019. Đây là hoạt động thể thao nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Tháng Công nhân năm 2019; Kỷ niệm 129 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019).

 
Tham gia giải có 75 vận động viên đến từ 4 CLB: Kỹ thuật, Khai thác, Ô tô và CLB Nghiệp vụ, trong đó có 21 VĐV nữ và đặc biệt có sự tham dự của 6 vận động viên tự do đến từ các CLB trong và ngoài tỉnh. Các nội dung thi đấu: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Trải qua 144 trận tranh tài, dưới sự sắp xếp hợp lý của Ban tổ chức, sự điều hành công minh, chuyên nghiệp của tổ trọng tài, các vận động viên đã thể hiện tinh thần thi đấu với chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả nhiều trận bóng hay, nhiều pha bóng đẹp, những màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính, đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.
 

 
Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho CLB Nghiệp vụ; giải Nhì cho CLB Khai thác, giải Ba cho CLB Ô tô và giải Tư cho CLB Kỹ thuật. Ban Tổ chức giải đấu cũng trao 46 giải Nhất, Nhì, Ba, Tư cho từng nội dung cụ thể của giải. 

Giải bóng bàn phong trào CNVCLĐ Công ty CP than Cọc Sáu đã tạo ra một sân chơi bổ ích, giúp các VĐV, các CLB trong và ngoài công ty tăng cường kết nối, giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm. Giải đấu đã làm nên một “ngày hội bóng bàn” sôi động, khoẻ khoắn, đầy tinh thần hữu nghị, đoàn kết. Đây là minh chứng cho tài năng, sự say mê với các môn thể thao nói chung và môn bóng bàn nói riêng, cũng như sự phấn đấu toàn diện của CNVCLĐ Công ty. Thông qua giải, có thể khẳng định rằng môn bóng bàn là một môn thể thao truyền thống mũi nhọn của Than Cọc Sáu./.

Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản