Thi đua lao động sản xuất

Bàn giải pháp ứng dụng cơ giới hóa trong công nghệ đào lò

Ngày đăng: 29/5/2019

Trong chương trình nghiên cứu ứng dụng cơ giới hóa, hiện đại hóa công nghệ đào lò năm 2019 và những năm tiếp theo, ngày 28/5/2019, Lãnh đạo Công ty xây lắp mỏ đã có buổi làm việc với Viện Khoa học Công nghệ Mỏ bàn về các giải pháp kỹ thuật công nghệ nâng cao tốc độ đào lò.

 
Tham dự buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Công ty Xây lắp mỏ có đ/c Lê Đình Dương - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty và các đồng chí lãnh đạo, trưởng các phòng ban chuyên môn. Đại diện Viện KHCN Mỏ có TS Nhữ Việt Tuấn - Phó viện trưởng và các cán bộ chuyên môn, các phòng ban liên quan.
 
Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau thảo luận, đưa ra các giải pháp kỹ thuật ứng dụng cơ giới hóa trong công nghệ đào lò trong đá từ công tác khoan nổ mìn tiến gương đến bốc xúc, vận tải... sử dụng các thiết bị hiện đại phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị và ngành than (máy khoan xúc đa năng, cầu chuyển tải, băng tải...).
 
Trong những năm vừa qua Tập đoàn đã có những chủ trương trong việc đẩy mạnh cơ giới hoá trong đào, trên cơ sở đó ban lãnh đạo công ty Xây lắp mỏ đã và đang nghiên cứu đầu tư cơ giới hóa trong tất cả các khâu để cải thiện điều kiện làm việc, tăng năng suất lao động đẩy nhanh tiến độ đào lò. Với tinh thần chỉ đạo quyết liệt, mạnh dạn trong đầu tư đổi mới công nghệ cùng sự đồng thuận đoàn kết của tập thể CBCNLĐ, tin tưởng rằng năm 2019 Công ty Xây lắp mỏ sẽ có thêm những công trình trọng điểm thi công hoàn thành vượt mức tiến độ so với kế hoạch, góp phần đẩy nhanh tốc độ đào lò, nâng cao năng suất lao động, cải thiện điều kiện làm việc và thu nhập cho người lao động.
 
Nguyễn Quốc Tuấn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản