Công tác Tuyên truyền

Than Quang Hanh: Tuyên truyền về phòng chống ma túy

Ngày đăng: 30/5/2019

Ngày 28/5/2019, Công ty than Quang Hanh tổ chức hội nghị tuyên truyền về phòng chống ma túy trong CNVCLĐ. Tới dự hội nghị có các đồng chí đại biểu Đảng ủy than Quảng Ninh, Đoàn than Quảng Ninh; lãnh đạo Công ty và đông đảo đoàn viên TN, CNVCLĐ.

 
Các đồng chí cán bộ cảnh sát của Phòng cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy, Công an tỉnh Quảng Ninh tuyên truyền về tình hình ma túy trong khu vực các nước Đông Nam Á, Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng, quá trình sản xuất, con đường, phương thức vận chuyển và hoạt động của tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, sự khác nhau giữ ma túy tổng hợp và ma túy heroin, tác hại của ma túy đối với cơ thể con người, hệ lụy đến xã hội, các thủ đoạn đối phó của tội phạm ma túy với các cơ quan chức năng. Trong chương trình, các đồng chí cảnh sát cũng tuyên truyền trực quan các bộ dụng cụ và cách thức sử dụng của những người nghiện, tuyên truyền để ĐVTN, CBCN hiểu để phòng, tránh xa ma túy, tránh bị các đối tượng tội phạm lợi dụng để vận chuyển ma túy. CBCN, ĐVTN tham gia chương trình cũng được hướng dẫn phân biệt một số loại ma túy, giao lưu, đặt các câu hỏi và được giải đáp những thắc mắc chi tiết, cụ thể.
 
 
Phát biểu trong chương trình, đồng chí Vũ Đức Chường – Bí thư Đảng ủy công ty yêu cầu CBCN, ĐVTN luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm công dân trong công tác phòng chống, bài trừ ma túy, với những kiến thức, hiểu biết về ma túy từ buổi tuyên truyền, tích cực vận động người thân, bạn bè, đồng nghiệp tránh xa ma túy, Đoàn thanh niên Công ty tổ chức cho ĐVTN các chi đoàn kí cam kết không vận chuyển, mua bán sử dụng, tàng trữ ma túy để có một môi trường sống, làm việc an toàn, lành mạnh.
 Quang Hưng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản