Đời sống - Xã hội

Công đoàn TKV tặng quà các cháu trường mầm non Cẩm Phú

Ngày đăng: 2/6/2019

Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” và Ngày Gia đình Việt Nam năm 2019, ngày 27/5/2019, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (Công đoàn TKV) phối hợp cùng BTV Công đoàn Than Cọc Sáu đã đến thăm, tặng quà các cháu Trường mầm non Cẩm Phú, TP Cẩm Phả.

 
Trường mầm non Cẩm Phú là nơi nhận trông giữ phần lớn các cháu là con CNVCLĐ của Công ty CP than Cọc Sáu. Sự hiện diện của lãnh đạo Công đoàn các cấp TKV đến thăm và chúc mừng nhà trường đúng dịp chuẩn bị ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đã mang đến một không khí vui tươi, phấn khởi và là niềm động viên to lớn cho tập thể giáo viên và toàn thể các cháu của nhà trường. Những phần quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc chứa đựng tình cảm cũng như sự khuyến khích dành cho các cháu và là nguồn động viên tinh thần đối với người lao động, để người lao động yên tâm công tác.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn TKV xuất phát từ chủ trương đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh luôn đi đôi với công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho con em cán bộ công nhân viên trong toàn Tập đoàn. Đó còn là món quà ý nghĩa dành tặng cho các cháu nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 hàng năm./.
Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết: