Đời sống - Xã hội

Hành động vì hạnh phúc trẻ thơ

Ngày đăng: 6/6/2019

Hưởng ứng kế hoạch Tháng hành động vì trẻ em năm 2019, Công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Uông Bí.

 
100 cháu học sinh mẫu giáo chuẩn bị bước vào lớp 1 có hoàn cảnh khó khăn đã được về thăm Công ty. Đồng chí Phạm Văn Minh - Giám đốc công ty thay mặt lãnh đạo Công ty phát biểu tại buổi tặng quà nêu bật những kết quả đạt được trong những năm qua của Công ty CP than Vàng Danh; đồng chí ghi nhận những hoạt động từ thiện nhân đạo của các tổ chức đặc biệt là tổ chức Công đoàn duy trì các hoạt động ủng hộ, hỗ trợ xã nghèo, ủng hộ bão lụt, tặng đồ dùng, chăn màn, quần áo, sách vở… thăm tặng quà cho các cháu mắc bệnh hiểm nghèo, bệnh bẩm sinh, các trường học trên địa bàn nhân ngày Tết Thiếu nhi, Tết Trung thu, ngày Khai trường.
 
Thay mặt lãnh đạo các trường học trên địa bàn, đồng chí Trần Thị Hồng Thu - Phó Phòng giáo dục thành phố Uông Bí đã cảm ơn sự quan tâm của Công ty cho sự nghiệp giáo dục của Thành phố đặc biệt là những trường vùng sâu, vùng xa nơi còn có nhiều học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Món quà tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa thắp sáng ước mơ đến trường và là bạn đồng hành động viên khích lệ các cháu trên con đường học tập ngay ngày đầu đến trường trong năm học mới.
Ánh Tuyết

Chia sẻ bài viết: