Thi đua lao động sản xuất

Đảng ủy Công ty than Hà Tu thăm và tặng quà các tổ sản xuất tiêu biểu

Ngày đăng: 7/6/2019

Trong tháng 5, cùng với sự vào cuộc của toàn hệ thống chính trị trong Công ty, Đảng ủy Công ty CP than Hà Tu đã tập trung chỉ đạo các đơn vị nhằm thực hiện có hiệu quả các giải pháp trong hoạt động SXKD, thực hiện đảm bảo kế hoạch đề ra trong Tháng công nhân.

 
Để động viên, khích lệ tổ sản xuất các Công trường, Phân xưởng đã đóng góp nhiều thành tích trong LĐSX trong đợt chiến dịch xuống moong kết thúc khai thác moong Vỉa Trụ. Đồng chí Nguyễn Việt Thanh - Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Công ty đã đi thăm và tặng quà cho các tổ SX gồm: Tổ điện đường dây 2 - Xưởng Điện; Tổ sửa chữa máy khai thác- Xưởng sửa chữa ô tô; Tổ sửa chữa cơ điện - Công trường Bơm nước & Làm đường; Tổ máy xúc thủy lực PC 06 – Công trường Vỉa trụ. Đến thăm và tặng quà các tổ sản xuất, đồng chí Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi, động viên các đơn vị và biểu dương tinh thần thi đua lao động sản xuất của công nhân các đơn vị, khen thưởng động viên các tôt sx với tổng số tiền 17 triệu đồng.
 
Đây là những món quà mang đầy ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ các đơn vị phát huy kết quả đã đạt được, tiếp tục lao động sáng tạo, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD, đảm bảo ATVSLĐ trong quý II và các tháng tiếp theo của năm 2019./.
            Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản