Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Hội diến nghệ thuật quần chúng Than Vàng Danh năm 2019

Ngày đăng: 19/6/2019

Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của tập thể CNVCLĐ Công ty CP than Vàng Danh lập thành tích chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Công ty (06/6/1964 – 06/6/2019). Có nhiều hoạt động VHTT đầy ý nghĩa góp phần làm phong phú đời sống tinh thần của người lao động.

 
Nhân dịp này, Công ty đã tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập công ty. Hội diễn năm nay có sự tham gia của 150 ca sỹ, nghệ sỹ diễn viên quần chúng đến từ 54 phân xưởng, phòng ban trong Công ty và được chia làm 4 đội: Đội số 1 do Cơ quan Đảng uỷ Công ty chỉ đạo và phụ trách; Đội số 2 do Ban giám đốc chỉ đạo và phụ trách; Đội số 3 do Cơ quan Công đoàn Công ty chỉ đạo, phụ trách; Đội số 4 do Đoàn thanh niên và Hội CCB Công ty chỉ đạo, phụ trách. Đã mang đến cho khán giả 24 tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước và truyền thống đấu tranh anh dũng bất khuất của người thợ mỏ.

Hội diễn là hoạt động thường niên đáp ứng nhu cầu hưởng thụ ngày càng cao của CNLĐ phát huy bản sắc văn hóa của người thợ mỏ. Đây là sân chơi bổ ích vừa là nơi phát hiện bồi dưỡng những cá nhân có năng khiếu để bổ xung phong trào văn nghệ và chính truyền thống yêu văn nghệ đã tạo ra vườn ươm tài năng nghệ thuật tạo ra sản phẩm tinh thần kích thích sản xuất nâng cao chất lượng sống cho CNLĐ đồng thời là bước tiến thúc đẩy sự phát triển đi lên của đơn vị. Chất lượng hội diễn nghệ thuật quần chúng năm nay có sự đột phá cả về chất và lượng, điều đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh Công ty và lãnh đạo các đơn vị đối với phong trào văn hoá, văn nghệ quần chúng của Công ty. Chính vì vậy đã huy động được đông đảo mọi CBCNV tham gia tập luyện, biểu diễn và cổ vũ cho phong trào. Nhiều chương trình, tiết mục được chuẩn bị, dàn dựng công phu, tập luyện nghiêm túc bám sát vào chủ đề chương trình.Hội diễn đã thể hiện tinh thần làm việc nghiêm túc, công tâm, công bằng, khách quan của Ban tổ chức và Ban Giám khảo; ý thức trách nhiệm, chấp hành nghiêm Quy chế Hội diễn của các đội tham gia; sự cổ vũ nhiệt tình, có văn hóa của khán giả.

   Kết thúc Hội diễn nghệ thuật năm 2019 đã để lại trong cán bộ, công nhân và nhân dân khu mỏ nhiều ấn tượng tốt đẹp, tạo cảm xúc thăng hoa, lắng đọng, khí thế vui tươi, phấn khởi, góp phần nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần tạo động lực mới cho công nhân, cán bộ và người lao động nâng cao năng suất lao động bồi đắp tình cảm yêu mến, gắn bó hơn nữa với Công ty. Tổng số tiết mục tham gia Hội diễn có 24 tiết mục, trong đó có 17 tiết mục đạt giải A, 07 tiết mục đạt giả B. Kết quả cụ thể của các đội như sau: giải Nhất: Đội số 2; giải Nhì: Đội số 1; Đồng giải Ba: gồm hai đội là Đội số 3 và Đội số 4.

Từ hội diễn nghệ thuật quần chúng đã cho thấy sự quan tâm đầu tư có chiều sâu của lãnh đạo Công ty đối với sự phát triển tinh thần của người lao động với tư duy tất cả vì mục tiêu nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động. Thời gian tới Than Vàng Danh sẽ tiếp tục duy trì và phát huy tốt hơn nữa kết quả đã đạt được đóng góp tích cực vào sự phát triển phong trào văn nghệ thể thao chung của ngành than cũng như của tỉnh Quảng Ninh./.

Một số hình ảnh:
 









Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: