Tin tức

Công đoàn TKV: Khảo sát, nắm bắt tư tưởng, nguyện vọng của Người lao động vùng Cẩm Phả

Ngày đăng: 19/6/2019

Ngày 18/6/2019, tại Văn phòng Công ty CP Vận tải và đưa đón Thợ mỏ, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam tổ chức Hội nghị khảo sát, nắm bắt tư tưởng, nguyện vọng của Người lao động các đơn vị vùng Cẩm Phả khi thực hiện phân luồng xe đưa đón cán bộ, công nhân theo kế hoạch số 130/KH – UBND của UBND thành phố Cẩm Phả.

 
Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn TKV, đồng chí Đỗ Cao Thượng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; các đồng chí đại diện các ban chuyên đề Công đoàn TKV và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; Chủ tịch công đoàn 24 đơn vị vùng Cẩm Phả.
 
Thực hiện Công văn số 395/TTĐHSX-KH, ngày 10/6/2019 của Trung tâm điều hành sản xuất TKV tại Quảng Ninh về việc triển khai thực hiện Kế hoạch số 130/KH-UBND về phân luồng xe đưa đón cán bộ, công nhân ngành than, theo đó từ ngày 1/7/2019 toàn bộ xe chở cán bộ, công nhân ngành than tại TP Cẩm Phả từ nút giao thông phường Cẩm Thạch đến nút giao thông phường Cẩm Đông chuyển đi theo Quốc lộ 18A, tránh đường nội thị Cẩm Phả; Tương ứng không sử dụng các bến, điểm đón, trả hiện tại mà phải chuyển sang các bến, điểm đón, trả mới cạnh đường Quốc lộ 18A.
 
Hội nghị đã nghe các ý kiến phát biểu của các đơn vị có những tác động nhất định khi thực hiện phân luồng giao thông, ý kiến phát biểu của đại biểu LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và Công đoàn TKV.

Chủ trì hội nghị đã tiếp nhận các ý kiến phát biểu để báo cáo các cấp, ngành đề ra giải pháp phù hợp với chủ trương của địa phương và đảm bảo đáp ứng điều kiện đi lại và ổn định tư tưởng của người lao động./.

Nguyễn Việt Hưng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản