Công tác Tuyên truyền

Sôi nổi Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi Công ty Tuyển than Hòn Gai năm 2019.

Ngày đăng: 30/6/2019

Trong 2 ngày 27, 28/6, Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức Hội thi ATVSV giỏi năm 2019. 30 thí sinh xuất sắc được lựa chọn trong các hội thi ATVSV giỏi cấp Phân xưởng về tham dự Hội thi. Dự và chỉ đạo Hội thi có các đồng chí: Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; Đỗ Cao Thượng, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo Công ty Tuyển than Hòn Gai.
Các thi sinh thể hiện hiểu biết kiến thức pháp luật, An toàn Bảo hộ lao động, cách xử lý các tình huống gây mất an toàn, liên hệ thực tế với đơn vị và công việc đang làm.
 
 
Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi cùng với sự cổ vũ động viên nhiệt tình của CNVCLĐ đến từ các đơn vị, các thí sinh hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Bên cạch việc nắm bắt tốt các quy định của Pháp luật về ATVSLĐ, các thí sinh còn liên hệ tốt với công việc thực tế cũng như thể hiện kỹ năng xử lý tình huống. Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc và giỏi cho các cá nhân, giải tập thể: PX Sàng tuyển giành giải Nhất; 02 giải Nhì thuộc về PX Than điện và PX Cơ Khí;  các PX Làng Khánh 1, Đời Sống, Vận tải 2 giành giải Ba.
 
Bên cạnh việc đảm bảo chính sách và tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động, trong những năm gần đây công tác ATVSLĐ luôn được lãnh đạo Công ty quan tâm, thông qua hội thi nhằm tuyên truyền cho người lao động nắm bắt, hiểu rõ hơn các quy định của pháp luật về An toàn vệ sinh lao động. Đây là dịp để An toàn viên của các đơn vị có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao hiểu biết từ đó rút ra những bài học trong quá trình lao động sản xuất, nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công việc góp phần vào sự phát triển chung của Công ty.
Hoàng Loan

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản