Công tác Tuyên truyền

Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi Công ty Nhôm Lâm Đồng lần thứ III năm 2019.

Ngày đăng: 1/7/2019

Sôi nổi, hào hứng và hấp dẫn đó chính là không khí Hội thi An toàn vệ sinh viên (ATVSV) giỏi Công ty Nhôm Lâm Đồng được tổ chức vào ngày 28/6 vừa qua.

Tham dự Hội thi có 28 ATVSV được lựa chọn từ 14 đơn vị trong Công ty. Các thí sinh trải qua ba phần thi: Phần thi năng khiếu thông qua các tiểu phẩm (kịch, tấu hài, hoạt cảnh,…); Phần thi hiểu biết về kỹ thuật chuyên môn ngành nghề theo đặc thù của đơn vị và chế độ, chính sách, pháp luật lĩnh vực ATVSLĐ; Phần thi thực hành về sơ cấp cứu nạn nhân bị TNLĐ hoặc phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.

Thông qua Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm chấp hành các quy định, quy trình về An toàn vệ sinh lao động, góp phần thực hiện tốt công tác An toàn vệ sinh lao động, là dịp để các thí sinh được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng của mạng lưới ATVSV đồng thời lựa chọn các thí sinh xuất sắc tiêu biểu tham gia Hội thi cấp Tập đoàn lần thứ XII năm 2019.  

Sau một ngày tranh tài sôi nổi giữa các thi sinh cùng với sự cổ vũ động viên nhiệt tình của CBCNV đến từ các đơn vị, các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Trung tâm Hóa nghiệm; 2 giải Nhì thuộc về KCS - Kế hoạch tiêu thụ và Phân xưởng Hòa tách; 3 giải Ba được trao cho Phân xưởng Khí hóa than, Phân xưởng Lắng rửa và Phân xưởng Nung; Giải cá  nhân, BTC trao ATVSV xuất sắc cho 07 cá nhân; 09 ATVSV đạt giỏi. Tổng số tiền thưởng cho các tập thể, cá nhân trên 90 triệu đồng.

Một số hình ảnh:







Phan Hạnh

Chia sẻ bài viết: