Công tác Tuyên truyền

Công ty CP than Hà Tu tổ chức Hội thi ATVSV giỏi năm 2019

Ngày đăng: 3/7/2019

Ngày 29/6, Công ty CP Than Hà Tu đã tổ chức Hội thi ATVSV giỏi năm 2019. Tham gia có 09 thí sinh là những ATVSV tiêu biểu, xuất sắc, đạt thành tích cao đại diện cho 3 cụm gồm các Khối: Khai thác, Vận tải và Phục vụ.

Với các ngành nghề dự thi: Lái xe ô tô các loại, Vận hành máy xúc, máy khoan, sửa chữa cơ điện, thợ hàn, gia công cơ khí. Các thí sinh dự thi các phần thi: năng khiếu, lý thuyết và thực hành. Phần thi năng khiếu: Các đội sẽ lần lượt thể hiện năng khiếu bằng các tiểu phẩm, kịch ngắn, hoạt cảnh có nội dung ATVSLĐ - PCCN; An toàn giao thông. Phần thi lý thuyết, các thí sinh thi bốc thăm và trả lời 3 câu hỏi về pháp luật liên quan đến ATVSLĐ, ngành nghề thí sinh đang làm, xử xử lý tình huống qua hình ảnh trực quan và ngoài ra Ban giám khảo sẽ ra câu hỏi phụ. Phần thi thực hành, các thí sinh sẽ thực hành về y tế hoặc PCCC.

Thông qua Hội thi là cơ sở để các đơn vị rà soát, đánh giá được những việc đã làm được và chưa làm được, trong công tác quản lý ATVSLĐ, cũng như hoạt động của mạng lưới ATVSV. Nâng cao nhận thức, phương pháp và kỹ năng làm việc an toàn; phòng chống cháy nổ tại đơn vị; đánh giá và nhận diện mối nguy hiểm khi thực hiện công việc, góp phần tích cực vào việc thực hiện tốt công tác ATVSLĐ của Công ty. Hội thi cũng là dịp để những người trực tiếp làm công tác ATVSV giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và đề xuất những giải pháp hay trong việc chỉ đạo và quản lý ATVSLĐ giữa các đơn vị.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội đội Khai thác; giải Nhì: Đội Phục vụ và giải Ba: đội Vận tải; Lựa chọn các ATVSV xuất sắc tham dự Hội thi ATVSV giỏi của cấp Tập đoàn năm 2019./.
Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản