Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải bóng đá nam Công ty CP than Cao Sơn

Ngày đăng: 3/7/2019

Vừa qua, Công ty CP than Cao Sơn đã tổ chức Giải bóng đá nam chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Công ty (06/6/1974 – 06/6/2019).
Với sự tham gia của 8 đội bóng, khai mạc từ ngày 05/6, trận chung kết diễn ra vào ngày 01/7; các trận đấu diến ra sôi nổi, quyết liệt với sự điều hành chính xác, công minh của tổ trọng tài, sự nỗ lực tham gia thi đấu của hơn 160 Vận động viên.

Các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ, sự cổ vũ vô tư, khách quan của các cổ động viên là CNVCLĐ trong Công ty và nhân dân trên địa bàn đã tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động tại sân bóng. 
 

 
Trận chung kết giữa Liên quân CT Khoan, Vận tải 4, 6 và Liên quân Khai thác 2, Vận tải 9 đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, phô diễn những động tác đi bóng đầy tính kỹ thuật. Đây được đánh giá là trận đấu cân tài cân sức và phải phân chia thắng thua bằng  loạt đá penalty đầy kịch tính.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải cá nhân xuất sắc: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng; Huấn luyện viên xuất sắc; Thủ môn xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất; Kết quả:   Liên quân Công trường Khoan, Vận tải 4, 6 đoạt chức vô địch; giải Nhì: Liên quân Khai thác 2, Vận tải 9; đồng giải Ba: Liên quân Công trường Sàng tuyển tiêu thụ than, Trạm Mạng và Liên quân Công trường Khai thác 1, Vận tải 7

Đây là dịp giúp cán bộ, CNVCLĐ trong công ty có dịp giao lưu, học hỏi và hiểu nhau hơn, thúc đẩy và phát triển phong trào thể thao, nâng cao sức khoẻ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
 
Lê Thanh Tùng

Chia sẻ bài viết: