Thi đua lao động sản xuất

Công ty Môi trường triển khai nhiệm vụ quý III/2019

Ngày đăng: 3/7/2019

Ngày 01/7, Công ty Môi trường – TKV tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, Tổng kết Tháng công nhân - Triển khai nhiệm vụ quý III/2019.
6 tháng đầu năm 2019, tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty gặp nhiều khó khăn song dưới sự lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng, sự phối hợp chặt chẽ giữa tổ chức công đoàn với cơ quan chuyên môn, các tổ chức quần chúng trong Công ty, phong trào CNVC và hoạt động công đoàn được giữ vững và phát huy. Công ty bố trí đủ việc làm cho người lao động, thu nhập bình quân toàn Công ty: 6.856.000 đồng/người/tháng; tiếp tục cải thiện điều kiện làm việc, ăn ở, đi lại cho người lao động.
 
 
Công đoàn TKV và Công ty Môi trường thăm và tặng quà cho CBCNLĐ Trạm xử lý +25 Núi Nhện
 
Trong tháng công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019 đã nhận được sự quan tâm lãnh chỉ đạo toàn diện của Công đoàn Than  Khoáng sản Việt Nam, của Đảng ủy Công ty; sự phối kết hợp chặt chẽ của cơ quan chuyên môn, các tổ chức trong hệ thống chính trị và đặc biệt là sự hưởng ứng của toàn thể CNVCLĐ trong toàn Công ty. Do đó trong tháng 5 Công ty  không để xảy ra TNLĐ và sự cố nghiêm trọng, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, bố trí đủ việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động, tham gia các hoạt động VHTT tạo không khí phấn khởi trong thi đua lao động sản xuất. Công đoàn phối hợp với Chuyên môn tổ chức kiểm tra, thăm động viên các đơn vị tại 06 công trình; thăm hỏi tặng quà 08 gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, gia đình công nhân bị TNLĐ.

Triển khai nhiệm vụ quý III năm 2019, Công đoàn Công ty tiếp tục tham gia với chuyên môn thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách quy định với người lao động, tăng cường kiểm tra giám sát việc thực hiện chế độ tiền lương, tiền thưởng, bố trí thời giờ làm việc, chế độ BHXH, chế độ ăn giữa ca cho người lao động. Tuyên truyền sâu rộng trong CNVCLĐ về lịch sử, ý nghĩa, về truyền thống vẻ vang của tổ chức Công đoàn Việt Nam. Phát động phong trào thi đua lao động sản xuất và tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/2019 – 28/7/2019).
 
 


 
Nhân dịp này, Công ty có 04 cá nhân được nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Tập đoàn TKV năm 2018; Công ty khen thưởng các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019./.

Dương Phượng Đại

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản