Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy: Hơn 2 tỷ đồng khen thưởng, tôn vinh công nhân tiêu biểu xuất sắc trong Quý II/2019

Ngày đăng: 8/7/2019

Để kịp thời động viên, khuyến khích đội ngũ công nhân có thành tích, đóng góp quan trọng cho nhiệm vụ SXKD quý II, sáng ngày 07/7/2019, Giám đốc, Công đoàn Công ty than Dương Huy đã tổ chức gặp mặt, đối thoại với đại diện công nhân là thợ lò, cơ điện lò có ngày công, thu nhập cao và tuyên dương công nhân tiêu biểu xuất sắc của Quý II/2019.

 
Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty; Trưởng các phòng ban; Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận của 15 đơn vị khai thác than hầm lò, đào lò và 230 công nhân là thợ lò, thợ cơ điện lò đại diện cho hơn 1.000 công nhân có ngày công và thu nhập cao trong quý II/2019. Trong đó có gần 50 công nhân tiêu biểu được bình xét từ các Phân xưởng. Buổi gặp mặt còn có sự tham dự của 3 gia đình thợ lò xuất sắc, được Công ty mời dự gặp mặt từ chiều ngày 06/7/2019 tại Khách sạn Hải Yến một cách trang trọng và chu đáo.

Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Xuân May - Giám đốc Công ty đã thông tin nhanh một số kết quả chủ yếu về sản xuất kinh doanh mà Than Dương Huy đạt được trong Quý II và 6 tháng đầu năm 2019, ghi nhận sự đóng góp quan trọng của đội ngũ công nhân là thợ lò, cơ điện lò có ngày công, năng suất lao động cao. Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty đã lắng nghe, giải đáp và kết luận những kiến nghị, đề xuất của rất nhiều công nhân về điều kiện làm việc, chế độ đãi ngộ và các quy chế, quy định của Công ty. Đồng thời mong muốn những công nhân có mặt tại Hội nghị này, tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, thực sự là nòng cốt của mỗi phân xưởng, gương mẫu đi đầu trong mọi công việc, tích cực tuyên truyền, nhắc nhở để nâng cao ý thức trách nhiệm và tinh thần đoàn kết, cùng phấn đấu để có năng suất lao động và thu nhập ngày càng cao hơn.
 

 
Nhân dịp này, Công ty đã tuyên dương 41 công nhân tiêu biểu và 6 công nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất quý II với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng; Chi gần 2 tỷ đồng để khen thưởng cho hơn 1.000 thợ lò có ngày công năng suất lao động cao của Quý II/2019. Đồng thời tặng 3 gia đình công nhân xuất sắc nhất 3 chiếc ti vi trị giá gần 9 triệu đồng/chiếc.

Gặp mặt đối thoại với đại diện công nhân là thợ lò có ngày công thu nhập cao được Than Dương Huy duy trì hàng quý, thể hiện quyết tâm của lãnh đạo Công ty trong công tác chăm lo đời sống nhằm giữ chân thợ lò, giúp người lao động yên tâm làm việc, cùng tập thể CBCNV Công ty vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu thực hiện hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2019, xây dựng Công ty phát triển bền vững./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản