Đời sống - Xã hội

Công ty CP Công nghiệp Ô tô tuyên dương học sinh giỏi là con CNVCLĐ

Ngày đăng: 9/7/2019

Sáng ngày 06/7, Công ty CP Công nghiệp Ô tô tổ chức tuyên dương học sinh giỏi năm học 2018-2019 là con CNVCLĐ. Tới dự có đồng chí Phạm Xuân Phi, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; đồng chí Hoàng Văn Trường, Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, ĐTN Công ty; các phòng ban, phân xưởng; các bậc phụ huynh và 64 em học sinh giỏi các cấp là con CNVCLĐ của Công ty.

 
Năm học 2018-2019, được sự quan tâm dạy dỗ, tạo điều kiện, động viên của nhà trường, gia đình và sự nỗ lực của các cháu là con CNVCLĐ Công ty, đã tích cực học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức và mang lại nhiều kết quả, thành tích trong học tập.
 
Đồng chí Phạm Xuân Phi, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc và đồng chí Hoàng Văn Trường, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã chúc mừng thành tích học tập trong năm học 2018-2019 của các cháu học sinh, chúc mừng các bậc phụ huynh có con học giỏi. Đây là niềm tự hào, vinh dự không những của các cháu, của gia đình mà còn là của cả Công ty. Các đồng chí lãnh đạo Công ty bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước thành tích học tập của các cháu học sinh giỏi, đã đạt được thành tích xuất sắc trong học tập và các kỳ thi học sinh giỏi hàng năm. Bên cạnh những thành tích rất đáng tự hào trong học tập, các em cũng tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Đội, các hoạt động xã hội, văn hóa thể thao, làm các công việc gia đình để bố mẹ yên tâm công tác, sản xuất…vv. Các đồng chí lãnh đạo Công ty biểu dương, khen ngợi những học sinh có hoàn cảnh khó khăn những bằng nghị lực, ý chí và quyết tâm cao đã vượt lên hoàn cảnh để đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Đồng thời khẳng định, lãnh đạo Công ty luôn quan tâm chăm lo, tạo điều kiện, động viên các cháu học sinh là con CNVCLĐ của Công ty học tập, rèn luyện tốt, đạt thành tích xuất sắc trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, và sẵn sàng tiếp nhận các em tốt nghiệp các ngành nghề mà Công ty đang cần về làm việc, tiếp nối bố mẹ xây dựng Công ty ngày càng phát triển.
 
 
 

 
Các đồng chí lãnh đạo Công ty mong muốn các em tiếp tục tích cực học tập, rèn luyện đạt kết quả, thành tích cao hơn nữa, thành công hơn nữa trong quá trình học tập, rèn luyện để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước./.
 
Vũ Việt Long

Chia sẻ bài viết: