Tin tức

Than Hòn Gai đoạt Cúp vô địch cờ vua và cờ tướng phong trào TKV năm 2019

Ngày đăng: 14/7/2019

Từ ngày 09-12/7/2019, tại Công ty than Hòn Gai - TKV đã diễn ra Giải cờ vua - cờ tướng phong trào TKV năm 2019. Sau 04 ngày thi đấu, giải đã thành công tốt đẹp. Ngày 12/7, Tập đoàn tổ chức bế mạc và trao giải cho các cá nhân và giải toàn đoàn.
Với tinh thần thi đấu đầy trí tuệ và quyết tâm cao của các VĐV, sự điều hành của Tổ trọng tài Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh, cùng với công tác chuẩn bị chu đáo của Công ty than Hòn Gai - đơn vị đăng cai, Giải cờ vua - cờ tướng phong trào TKV năm 2019 đã thành công tốt đẹp.


Than Hòn Gai đoạt Cúp vô địch cờ vua và cờ tướng phong trào TKV năm 2019

Than Hòn Gai đoạt Cúp vô địch cờ vua và cờ tướng phong trào TKV năm 2019

Than Hòn Gai đoạt Cúp vô địch cờ vua và cờ tướng phong trào TKV năm 2019
 
Kết quả giải toàn đoàn: 
 
Môn cờ vua: Công ty than Hòn Gai đạt giải Nhất; giải Nhì thuộc về Công ty Tuyển than Cửa Ông; Công ty CP Giám định đạt giải Ba và Công ty than Hạ Long đạt giải Tư.

Môn cờ tướng: Công ty than Hòn Gai đạt giải Nhất; giải Nhì thuộc về Công than Hà Tu; Công ty CP than Cọc Sáu đạt giải Ba và Công ty than Quang Hanh đạt giải Tư.

Ban tổ chức cũng đã trao các giải Nhất, Nhì, và đồng giải Ba cho các đội nam, nữ cờ vua; nam, nữ cờ tướng và các cá nhân đạt giải.

Như vậy, giải toàn đoàn đã có sự thay đổi thứ hạng so với mùa giải năm 2018. Đặc biệt với sự đầu tư và chuẩn bị tốt lực lượng, Công ty than Hòn Gai đã đoạt Cúp vô địch ở cả môn cờ vua và cờ tướng phong trào TKV năm 2019. Công ty CP Giám định vẫn giữ vững vị trí giải Ba môn cờ vua so với mùa giải năm 2018 và Công ty CP than Hà Tu từ vị trí giải Ba năm 2018 đã vươn lên đạt giải Nhì môn cờ tướng.

Giải cờ vua - cờ tướng phong trào TKV được Tập đoàn tổ chức hàng năm nhằm duy trì và phát triển môn thể thao trí tuệ cờ vua, cờ tướng của các đơn vị trong Tập đoàn, góp phần đẩy mạnh phong trào VHTT, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của CNVCLĐ, thực hiện mục tiêu "Khỏe để xây dựng Tập đoàn TKV phát triển bền vững”…
Việt Trung - Ảnh Xuân Trường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản