Thi đua lao động sản xuất

Hoa tiêu Hàng hải - TKV: Khẳng định năng lực dẫn tàu trọng tải lớn ra, vào khu vực cảng biển Cẩm Phả - Quảng Ninh

Ngày đăng: 16/7/2019

Ngày 6/7, Công ty TNHH 1TV Hoa tiêu Hàng hải - TKV đã dẫn thành công Tàu SEAFARER, trọng tải gần 180 ngàn tấn, chiều dài 292m, quốc tịch Malta. Đây là con tàu có trọng tải lớn nhất từ trước đến nay vào khu neo Hòn Nét, cảng biển Cẩm Phả - Quảng Ninh.

 
Nhằm đảm bảo an toàn cho tàu khi vào khu neo Cảng Cẩm Phả, trước đó ngày 29/06/2019, Cảng vụ hàng hải Quảng Ninh đã có cuộc họp với các bên liên quan để triển khai công tác dẫn tàu. Việc dẫn tàu SEAFARER vào neo an toàn đã khẳng định năng lực dẫn tàu trọng tải lớn của Công ty TNHH 1TV Hoa tiêu Hàng hải - TKV.
 
 
 
Tàu SEAFARER vào khu neo Hòn Nét, cảng biển Cẩm Phả Quảng Ninh là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Trung ương 8 khoá XII về “Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” và Nghị quyết số 15-NQ/TU ngày 23/4/2019, của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh về “Phát triển cảng biển và dịch vụ cảng biển trên địa bàn tỉnh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.
CTV Hoa tiêu Hanhg Hải

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản