Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Khe Chàm tuyên dương CNLĐ xuất sắc quý II/2019

Ngày đăng: 17/7/2019

Ngày 14/7, Công ty than Khe Chàm tổ chức hội nghị gặp mặt tuyên dương 427 công nhân tiểu biểu xuất sắc là thợ khai thác, đào lò và cơ điện lò của 18 công trường, phân xưởng trong Công ty.

 
Trong quý II năm 2019, Công ty than Khe Chàm có 427 công nhân tiêu biểu xuất sắc, vượt ngày công, năng suất lao động và đảm bảo an toàn đã được lãnh đạo Công ty tổ chức gặp mặt, biểu dương và khen thưởng với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng. Hầu hết các công nhân tiêu biểu xuất sắc trong quý II năm 2019 chủ yếu là thợ lò, thợ cơ điện lò, đảm bảo mức ngày công từ 20 công trở lên, đảm bảo năng suất, chất lượng, hiệu quả công việc và an toàn. Trong đó, có 3 công nhân đạt bình quân trên 25 công, thu nhập gần 30 triệu đồng/người-tháng, được lãnh đạo Công ty mời cả gia đình đến gặp mặt và thưởng cho mỗi gia đình một tivi màn hình phẳng 50 inch.
 
Bước vào thực hiện nhiệm vụ quý III điều kiện địa chất đã bớt phức tạp những người thợ hãy phát huy tinh thần lao động của mình tăng thời gian làm việc hữu ích, tăng ngày công lao động. Công ty sẽ tạo điều kiện thuân lợi nhất để người lao động yên tâm công tác, gắn bó với công ty…Đặc biệt là trên 400 người thợ có mặt tại hội nghị sẽ là tấm gương tiêu biểu trong lao động sản xuất. Tại hội nghị, có nhiều ý kiến tham gia bày tỏ tâm tư nguyện vọng và những ý tưởng hay trong công tác an toàn, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động...
 
Kiên Việt

Chia sẻ bài viết: