Đời sống - Xã hội

Gặp mặt CNVCLĐ khu tập thể nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Ngày đăng: 17/7/2019

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019), tối ngày 14/7, Công đoàn Công ty than Thống Nhất đã tổ chức gặp mặt thân mật CNVCLĐ hiện đang ở tại 02 khu Tập thể công nhân hộ độc thân của Công ty.

 
Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn Công ty, Thủ trưởng các đơn vị và CNVCLĐ hiện đang sinh hoạt tại 02 khu Tập thể: khu 3 tầng, phường Cẩm Thành và khu 5 tầng, phường Cẩm Tây.
Báo cáo tóm tắt những điểm nổi bật, mặt mạnh cần phát huy, mặt hạn chế cần khắc phục của 02 khu tập thể thời gian vừa qua, cùng nhìn lại gia đình nhỏ thứ hai của hơn 500 CNVCLĐ Than Thống Nhất, chúng ta thấy sự trưởng thành, đoàn kết phấn đấu cùng phát triển, cùng hăng say lao động sản xuất... Tại buổi gặp mặt, đại diện cho đội ngũ anh em tập thể hộ độc thân, một số đồng chí đã bày tỏ lòng biết ơn trước những tình cảm, sự quan tâm chân thành, tạo mọi điều kiện của Ban lãnh đạo Công ty, đồng thời chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày để từ đó mong muốn xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, đảm bảo ổn định nguồn thu nhập.

Đánh giá cao những kiến nghị, đề xuất, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người lao động, đặc biệt là đội ngũ thợ lò, đồng chí Nguyễn Văn Phượng - Phó Giám đốc Công ty đã trao đổi thân mật, trực tiếp giải đáp thỏa đáng những thắc mắc, giúp người lao động cởi mở, yên tâm sản xuất, gắn bó với nghề. Đồng chí bày tỏ mong muốn đội ngũ thợ lò nói riêng và CNVCLĐ toàn Công ty nói chung phải phát huy hơn nữa truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” trong bất cứ hoàn cảnh nào, phát huy được vai trò, bản lĩnh của người chiến sĩ vùng mỏ, góp sức cho công cuộc xây dựng và phát triển Công ty lên một tầm cao mới.
 



 
Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Công ty đã biểu dương và trao những phần quà nhỏ thiết thực, dành tặng cho các phòng tập thể đạt tiêu chí văn hóa, thực hiện tốt các nội quy, quy định khi tham gia sinh hoạt tại khu tập thể Công ty./.
Hoàng Tâm

Chia sẻ bài viết: