Đời sống - Xã hội

Công ty CP Kinh doanh than Cẩm Phả tuyên dương, khen thưởng con CNVCLĐ học giỏi

Ngày đăng: 18/7/2019

Sáng ngày 15/7/2019, Công ty CP Kinh doanh than Cẩm Phả đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, tuyên dương khen thưởng con CNVCLĐ đạt danh hiệu học sinh giỏi xuất sắc, năm học 2018 - 2019.

 
Năm học 2018 – 2019, toàn Công ty có 145 cháu con CNVCLĐ đạt học sinh giỏi các cấp, trong đó, cấp Tiểu học: 76 cháu; cấp Trung học cơ sở: 30 cháu; cấp Trung học phổ thông: 19 cháu; có nhiều cháu đạt giải học sinh giỏi qua các kỳ thi: học sinh giỏi cấp Trường có 7 cháu, cấp thành phố: 2 cháu và 2 cháu đạt giải cấp Quốc gia.
 
Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Cao Văn Chuẩn - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã biểu dương thành tích học tập của các cháu trong năm học vừa qua và khẳng định kết quả học tập của các cháu được tuyên dương là niềm tự hào của gia đình CNVCLĐ cũng như của Công ty. Đồng chí mong muốn với sự phấn đấu nỗ lực của các cháu, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, trong năm học tới sẽ có nhiều tấm gương sáng trong học tập, rèn luyện được tuyên dương, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, để không phụ công ơn của cha mẹ, thầy cô và sự quan tâm của lãnh đạo Công ty.
 
Trong khuôn khổ của hội nghị, Công đoàn Công ty đã phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty tổ chức các trò chơi giao lưu văn hóa, văn nghệ, cho các em thi hái hoa dân chủ tìm hiểu các quy định về ATGT và những kiến thức về Biển, đảo quê hương, đã tạo không khí vui nhộn và ấn tượng tốt trong các em được về tham dự hội nghị./.
Bùi Kim Oanh

Chia sẻ bài viết: