Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giao hữu bóng đá chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019).

Ngày đăng: 21/7/2019

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, chiều ngày 20/7, tại sân cỏ nhân tạo Km6 - Công ty than Dương Huy đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa lãnh đạo các Công ty thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam.

 
Tới dự, cổ vũ, động viên và tham gia thi đấu có các đồng chí đại diện lãnh đạo Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam; Đảng ủy Than Quảng Ninh; Đoàn Thanh niên Than Quảng Ninh; lãnh đạo Công ty than Dương Huy và các Công ty thuộc TKV vùng Cẩm Phả.
 
Trận giao hữu đã diễn ra sôi nổi với nhiều pha bóng đẹp mắt trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. Kết quả chung cuộc 06 bàn thắng được chia đều cho hai đội.
 
Trận giao hữu bóng đá nhằm tạo bầu không khí thi đua sôi nổi chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, đoàn viên Công đoàn. Đây cũng là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết, phối kết hợp tốt hơn, từ đó nâng cao hiệu quả công tác nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị.
 
Đây là một hoạt động thể thao có ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động phong trào của Công đoàn Công ty than Dương Huy trong tháng 7 - Tháng thi đua chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019)./.
 Nguyễn Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản