Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy khen thưởng 772 em HSG năm học 2018-2019

Ngày đăng: 29/7/2019

Sáng ngày 27/7, tại Hội trường tầng 3 - Văn phòng công ty. Đoàn thanh niên Công ty than Dương Huy – TKV long trọng tổ chức Hội nghị tuyên dương khen thưởng cho 772 em học sinh giỏi các cấp năm học 2018-2019 là con CBCNV trong toàn Công ty.
Đến dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo công ty, cùng các đồng chí cán bộ đoàn các đơn vị, các bậc phụ huynh và hơn 300 em học sinh đại diện cho 772 em học sinh giỏi các cấp.  
 

 
Năm học 2018-2019 toàn công ty có 772 em học sinh giỏi cấp cấp (Tăng 66 em so với năm học 2017-2018). Trong đó: 77 em đạt HSG cấp III, 163 em HSG cấp II, 454 em HSG cấp I và 25 em có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập; Có nhiều em đạt giải qua các kỳ thi chọn HSG, tiêu biểu có 2 em đạt giải cấp Quốc gia; 20 em đạt giải cấp tỉnh, 31 em đạt giải cấp huyện thành phố; Tổng số tiền khen thưởng là: 304,1 triệu đồng. Đặc biệt có nhiều em là học sinh giỏi xuất sắc nhiều năm liền và thành tích năm sau đạt cao hơn năm trước như các em: Lương Vũ Thảo Phương lớp 12 con anh Lương Văn Trung, Phân xưởng Đào lò 2; Nguyễn Hồng Anh lớp 12, con anh Nguyễn Thanh Bình, Phân xưởng Vận tải Ô tô... và nhiều em khác nữa.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hằng, Phó Chủ tịch  - Trưởng ban nữ công Công đoàn Công ty đã chúc mừng thành tích đã đạt được của các em, đồng thời căn dặn các em luôn cố gắng nhiều hơn nữa, để xứng đáng là những người con ngoan trò giỏi với sự mong đợi của cha mẹ, ông bà và tập thể lãnh đạo, CBCNV Công ty than Dương Huy và tin tưởng rằng với sự cố gắng đó, các em sẽ là chủ nhân tương lai của đất nước, xây dựng đất nước ta ngày càng phát triển giàu mạnh.

Em Lương Vũ Thảo Phương lớp 12 con bố Lương Văn Trung ở px Đào lò 2 đã đại diện cho 772 em HSG các cấp phát biểu lời cảm ơn với tập thể lãnh đạo công ty than Dương Huy. Các em xin hứa sẽ quyết tâm phấn đấu học tập tốt hơn nữa để không phụ sự mong đợi của ông bà, cha mẹ và các bác, các cô các chú lãnh đạo công ty than Dương huy nơi cha mẹ các em đang công tác.

Hội nghị diễn ra với không khí vui tươi và đầy ý nghĩa, các em đã được tham gia nhiều trò chơi, trả lời nhiều câu hỏi của Ban tổ chức, đặc biệt là được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn thiếu nhi là con CBCNV trong công ty biểu diễn. Hỗi nghị đã để lại nhiều ký ức đáng nhớ cho các em học sinh và các bậc phụ huynh. Nhiều Phụ huynh chia sẻ niềm vui, sự tự hào và hy vọng các em sẽ tiếp tục đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học mới.

Hội nghị gặp mặt tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi là hoạt động thường niên của Công ty than Dương Huy. Đây là dịp để ghi nhận và biểu dương thành tích học tập của các em học sinh là con CBCNV Công ty có tinh thần hiếu học, học giỏi, sáng tạo, là cháu ngoan Bác Hồ./.
Lương Cường – Khánh Du

Chia sẻ bài viết: