Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Tuyển than Hòn Gai tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Ngày đăng: 1/8/2019

Vừa qua, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019); Tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu.
Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Công đoàn TKV; lãnh đạo Công ty; nguyên lãnh đạo Công đoàn Công ty các thời kỳ; Thủ trưởng các phòng ban phân xưởng, Chủ tịch Công đoàn bộ phận.

Đồng chí Bùi Hữu Lý, Chủ tịch Công đoàn Công ty ôn lại truyền thống 90 năm hình thành và phát triển của Công đoàn Việt Nam, được Đảng và Bác Hồ lãnh đạo, rèn luyện, Công đoàn Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành và có những đóng góp to lớn vào thắng lợi vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Trong những năm qua, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai luôn gắn bó, là chỗ dựa vững chắc của người lao động. Đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Trong những năm gần đây với nhiều biến động trong nhiệm vụ SXKD và yêu cầu của Tập đoàn, tỉnh Quảng Ninh về việc triển khai tái cơ cấu, bố trí sắp xếp lao động, di dời nhà máy Tuyển... các cấp công đoàn, trực tiếp là Công đoàn Công ty đã đề ra nhiều chủ trương, giải pháp đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn. Trước hết là đổi mới tư duy về công đoàn và hoạt động công đoàn trong bối cảnh mới. Các hoạt động dần đi vào chiều sâu, bám sát chức năng, nhiệm vụ và nguyện vọng của đoàn viên, người lao động, trong đó tập trung thực hiện chức năng đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.
 

 
Thay mặt lãnh Công ty, đồng chí Phạm Văn Hòa, Bí thư đảng ủy - Giám đốc Công ty nhiệt liệt chúc mừng, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng to lớn của phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn trong thời gian qua đồng thời khẳng định: Công đoàn Tuyển than Hòn Gai đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, đồng hành cùng giai cấp công nhân, người lao động và đã có những đóng góp xứng đáng vào thành tích chung của Công ty.
 

 
Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã biểu dương khen thưởng 30 tập thể và 60 cá nhân có nhiều đóng góp trong phong trào công nhân viên chức và hoạt động Công đoàn, tổng số tiền chi khen thưởng 162 triệu đồng./.

Hoàng Loan

Chia sẻ bài viết: