Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Công ty Xây lắp mỏ tổng kết các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019)

Ngày đăng: 2/8/2019

Ngày 28/7 vừa qua, Công đoàn Công ty Xây lắp mỏ đã tổ chức Hội nghị tổng kết tháng thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019).

 
Dự Hội nghị có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, ban Giám đốc Công ty, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể trong Công ty; các đồng chí trưởng phòng, quản đốc các phân xưởng; chủ tịch công đoàn bộ phận, bí thư chi đoàn cùng 95 CNVCLĐ tiêu biểu suất sắc trong toàn Công ty.
 
Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện phong trào thi đua lao động sản xuất trong tháng 7/2019 đảm bảo an toàn hiệu quả, nhiều ý kiến tham gia đặc biệt là các ý kiến tham gia về nâng cao hiệu quả hoạt động của mạng lưới ATVSV cải thiện điều kiện môi trường làm việc, tăng năng suất lao động và đề xuất các phương án giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong điều kiện làm việc của các đơn vị sản xuất.
 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đồng chí Lê Văn Duẩn - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã biểu dương, ghi nhận những thành tích đạt được trong tháng phát động thi đua đảm bảo AT-VSLĐ-PCCN, đặc biệt là vai trò của tổ chức Công đoàn trong sản xuất và trong công tác chăm lo đời sống, tinh thần cho người lao động.
 
 
 
Nhân dịp này Giám đốc và Công đoàn Công ty đã xét khen thưởng cho các tập thể và các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong tháng 7 tháng công đoàn năm 2019 với tổng số tiền 73,5 triệu đồng.
 
 


 
Trước và sau hội nghị Ban tổ chức các giải thể thao chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam đã tổ chức thi đấu môn cầu lông và trận chung kết bóng đá nam phong trào. Các trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, cởi mở, hữu nghị với nhiều pha cầu, pha bóng đẹp mắt để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia và các cổ động viên. Kết thúc thi đấu Ban tổ chức tiến hành trao giải theo các nội dung và môn thi đấu.
 
 
 
Ngoài nhiệm vụ hoàn thành kế hoach SXKD, hoạt động thể thao thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện để các đơn vị, cá nhân nâng cao sức khỏe thể chất, hỗ trợ cho hoạt động công tác chuyên môn, động viên CNVCLĐ hăng hái thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2019 và xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.
 
Nguyễn Quốc Tuấn

Chia sẻ bài viết: