Công tác phát triển Đảng

Công ty than Mạo Khê kết nạp 13 quần chúng ưu tú vào đảng

Ngày đăng: 12/9/2019

Vừa qua, tại nhà truyền thống công nhân, Đảng ủy Công ty than Mạo Khê đã tổ chức kết nạp đảng đợt 2/9 cho 13 quần chúng ưu tú thuộc 12 Chi bộ trực thuộc.

Đây là những đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên xuất sắc có nhiều thành tích trong lao động, học tập và rèn luyện. Sau thời gian được sự giáo dục, giúp đỡ của các chi bộ, với sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu của bản thân, 13 đồng chí đã được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam, qua đó góp phần nâng số đảng viên trong toàn Đảng bộ là 1.138 đồng chí, trong đó có 146 đồng chí là nữ và 330 đồng chí là đoàn viên thanh niên.

Trong những năm qua, công tác phát triển đảng luôn là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa rất quan trọng của Đảng bộ Công ty than Mạo Khê. Qua đó bổ sung cho đảng đội ngũ đảng viên có trình độ năng lực, có phẩm chất đạo đức tốt để đảm bảo cho Đảng bộ không ngừng phát triển lớn mạnh. Lễ kết nạp đợt 2/9 là niềm vinh dự, tự hào lớn lao của những đảng viên mới. Tin tưởng rằng bằng những hành động và việc làm thiết thực, những đảng viên mới sẽ không ngừng phấn đấu rèn luyện thực hiện đúng lời tuyên thệ, xứng đáng là những đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam./.

Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: