Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Dương Huy: Tưng bừng các hoạt động chào mừng ngày 12/11

Ngày đăng: 14/11/2019

Ngày 10/11/2019, tại Văn phòng Công ty than Dương Huy – TKV đã diễn ra Giải thể thao nội bộ chào mừng Kỷ niệm 83 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2018). Đây là giải thể thao truyền thống được tổ chức thường niên trong nhiều năm qua vào dịp 12/11.

 
Tham gia giải năm nay có hơn 600 VĐV thi đấu và tranh tài ở các bộ môn gồm: Bóng đá nam, Bóng chuyền nam, bóng chuyền hơi nữ; Kéo co nam, nữ; Cầu lông đôi nam, nữ. Vòng đấu loại diễn ra trong buổi chiều các ngày từ 06/11/2019 đã tạo nên không khí thi đua tưng bừng phấn khởi thu hút được đông đảo CBCNV trong toàn Công ty tham gia thi đấu và cổ vũ.
 

 
Sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận kéo co nam nữ, bán kết và chung kết cầu lông, bóng chuyền, đặc biệt là trận chung kết bóng đá nam hết sức sôi nổi. Riêng môn bóng đá nam đã diễn ra từ cuối tháng 5 và đã trải qua 47 trận đấu của vòng loại, vòng tứ kết và bán kết. Các VĐV không chuyên đã cống hiến nhiều đường cầu hay, pha bóng đẹp, những cuộc đua tranh quyết liệt đầy kịch tính, thu hút hơn 1.000 cổ động viên trong toàn Công ty cũng như đông đảo nhân dân trên địa bàn đến cổ vũ và thưởng thức.

Để tổ chức thành công giải thể thao nội bộ năm nay, Công ty than Dương Huy đã chi gần 600 triệu đồng bao gồm chi phí hỗ trợ các đơn vị, chi phí giải thưởng và tổ chức giải. Sau giải, trình độ của các VĐV sẽ được nâng cao hơn nữa, góp phần tạo nên nhân tố nòng cốt của các bộ môn tham gia Giải thể thao do Tập đoàn TKV tổ chức, đồng thời không ngừng thúc đẩy phong trào VHTT của Công ty ngày càng phát triển.
 

 
Giải thể thao chào mừng ngày Truyền thống công nhân Mỏ thực sự đã trở thành ngày hội lớn được tất cả CBCN Công ty mong chờ khi đến dịp 12/11 hàng năm. Dư âm của Giải sẽ còn tạo đà khích lệ và động viên toàn thể CBCNV Công ty hăng hái thi đua lao động sản xuất, quyết tâm phấn đấu giành nhiều thành tích cao hơn nữa, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu quan trọng trong chiến dịch 90 ngày đêm sản xuất và tiêu thụ than Quý IV, hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2019, thiết thực chào mừng Kỷ niệm 42 năm ngày thành lập Công ty than Dương Huy – TKV (07/01/1978 – 07/01/2020)./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: