Đời sống - Xã hội

Công ty than Vàng Danh gặp mặt giáo viên kiêm chức nhân dịp 20/11

Ngày đăng: 22/11/2019

Nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), Công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức gặp mặt giáo viên kiêm chức trong Công ty.

 
Tham dự gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng 209 cán bộ CNVC là giáo viên kiêm chức.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Vân - Trưởng phòng TCLĐ đã nêu rõ truyền thống “Tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam, biểu dương thành tích của đội ngũ giáo viên kiêm chức của Công ty đạt được trong thời gian qua, phối hợp với các trường tuyển và gửi đi học tổng số 360 học sinh, tăng 2,9 % so với kế hoạch. Bồi dưỡng kỹ năng nghề nghiệp cho 450 người, phối hợp đào tạo cấp chứng chỉ sơ cấp nghề cho 121 người, gửi đào tạo trung cấp, cao đẳng, Đại học và trên đại học cho 78 người, bồi dưỡng các chuyên đề kỹ thuật nghiệp vụ cho 5.433 lượt người, bồi dưỡng nghề, nâng bậc thợ cho 688 người…và báo cáo kết quả công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2019 cũng như kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2020”.

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Minh - Giám đốc Công ty đã ghi nhận những thành tích của các đồng chí giáo viên kiêm chức trong công tác đào tạo, bồi dưỡng công nhân cán bộ trong thời gian qua.

Buổi gặp mặt giáo viên kiêm chức là dịp để các đồng chí giáo viên kiêm chức trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, đồng thời khẳng định những đóng góp lớn lao của đội ngũ giáo viên kiêm chức trong việc bồi dưỡng, đào tạo nâng cao năng lực, tay nghề cho CBCNVC trong toàn Công ty.

Nhân dịp này, Giám đốc Công ty đã tặng hoa và khen thưởng cho 12 cá nhân là giáo viên kiêm chức xuất sắc đã có nhiều đóng góp vào công tác đào tạo, bồi dưỡng tay nghề cho CBCNVC trong năm 2019./.
Phạm Cường - Xuân Quang

Chia sẻ bài viết: