Công tác Tuyên truyền

Đảng bộ Than Cọc Sáu tổng kết trao giải cuộc thi tìm hiểu “90 năm – Vinh quang Đảng Cộng sản Việt Nam”

Ngày đăng: 5/2/2020

Ngày 03/02/2020, BCH Đảng bộ Than Cọc Sáu đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu lịch sử “90 năm - Vinh quang Đảng Cộng sản Việt Nam”

Tới dự Lễ tổng kết có đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó bí thư Đảng bộ Than Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo Công ty; Bí thư các chi bộ và 20 cá nhân đạt giải.

Cuộc thi tìm hiểu “90 năm – Vinh quang Đảng Cộng Sản Việt Nam” được cán bộ đảng viên trong Công ty hưởng ứng tham gia, có 2.087 bài dự thi với nội dung đầy đủ, đúng quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước, hình thức trình bày có đầu tư, sáng tạo, thể hiện nhận thức đúng đắn hiểu biết về lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, cũng như ý thức nghiêm túc trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Kết quả cuộc thi cấp Công ty, Ban Giám khảo đã chấm và xét được 20 giải cá nhân gồm: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba và 13giải Khuyến khích; có 04 giải được trao cho các tập thể. Ban tổ chức đã chọn 05 bài dự thi đạt chất lượng cao gửi tham dự cấp Đảng bộ Than Quảng Ninh, kết quả: Đảng bộ Công ty CP than Cọc Sáu đạt giải Nhì, bài dự thi của tác giả Nguyễn Thị Phương Châm đạt giải Nhì, bài dự thi của tác giả Đỗ Thị Thu Hợp và Tô Thị Kim Anh đạt giải khuyến khích./.

Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết: