Công tác Tuyên truyền

Công ty Môi Trường triển khai sử dụng KPI trong đánh giá hiệu quả công việc

Ngày đăng: 17/2/2020

Thực hiện Chương trình hợp đồng đào tạo giữa Công ty Môi trường - TKV với Trường Quản trị kinh doanh - Vinacomin. Ngày 14/02, tại Công ty Môi trường - TKV đã khai giảng lớp tập huấn sử dụng công cụ KPI trong đánh giá hiệu quả công việc.

 
Dự khai giảng và tham gia lớp tập huấn có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh Công ty; lãnh đạo, giảng viên Trường Quản trị Kinh doanh – Vinacomin và 75 học viên là cán bộ nhân viên thuộc 4 phòng: Tổ chức lao động, Kỹ thuật xây lắp môi trường, Đầu tư và Văn phòng.

Phát biểu khai giảng, đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty nhấn mạnh KPI là công cụ đánh giá rất hữu ích đối với công tác quản lý, quản trị hiệu quả công việc đã được Thế giới và nhiều cơ quan doanh nghiệp Việt Nam áp dụng. Lớp học lần này được tổ chức cho các đồng chí lãnh đạo Công ty và cán bộ nhân viên của 4 phòng, sau đó sẽ nhân rộng trong toàn Công ty. Vì vậy, yêu cầu cán bộ công nhân viên chức Công ty nghiêm túc học tập, nghiên cứu để hiểu rõ, nắm vững kiến thức để triển khai trong Công ty./.
      Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: