Đời sống - Xã hội

Trung tâm Cấp cứu mỏ tiêu thụ thủy sản hỗ trợ nông dân huyện Vân Đồn

Ngày đăng: 31/3/2020

Với tinh thần hỗ trợ, giải cứu cho các hộ nuôi thủy sản gặp khó khăn khâu tiêu thụ đầu ra của sản phẩm trong mùa dịch Covid-19, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm đã chủ động đề xuất với Giám đốc Trung tâm về việc đồng ý chủ trương và hỗ trợ trích kinh phí mua Ngao 2 cùi hỗ trợ nhân dân huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.
Sau khi liên hệ với đại diện Văn phòng Đông Bắc - Báo Nông thôn ngày nay và Sở Công thương tỉnh Quảng Ninh, Trung tâm cấp cứu mỏ được giới thiệu với Hợp tác xã Hải sản Vân Đồn mua với tổng số 462 kg.
 

 
Ngày 27/3/2020 Trung tâm Cấp cứu mỏ đã nhận sản phẩm và cấp phát tới tay 100% cán bộ công nhân viên, đoàn viên công đoàn tại 3 khu vực thành phố Hạ Long, Cẩm Phả và Uông Bí. Về chất lượng sản phẩm được đánh giá là sản phẩm tươi sống, đơn vị cung cấp uy tín.

Các hộ nuôi thủy sản và Hợp tác xã Hải sản Vân Đồn bày tỏ sự thiện tình, đánh giá cao sự hỗ trợ trách nhiệm của cán bộ công nhân viên, đoàn viên Công đoàn Trung tâm Cấp cứu mỏ giúp cho các hộ nuôi trồng thủy sản huyện Vân Đồn tiêu thụ sản phẩm. Thông qua chương trình, nhằm chia sẻ khó khăn trong việc tiêu thụ thủy sản do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng./.
 Nguyễn Ngọc Trường

Chia sẻ bài viết: