Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Cửa Ông hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản

Ngày đăng: 10/4/2020

Trước diễn biến của dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng đến việc tiêu thụ sản phẩm nông sản của các cơ sở trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Vừa qua, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã phối hợp với UBND huyện Vân Đồn tiêu thụ sản phẩm ngao hai cùi và ruột ngao đã tách vỏ.

 
Để hỗ trợ các hộ nuôi trồng thủy sản tỉnh Quảng Ninh trong thời gian dịch Covid 19 tiếp tục diễn biến khó lường, đồng thời động viên khích lệ CBCNV khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020. Công ty Tuyển than Cửa Ông đã mua sản phẩm ngao hai cùi và ruột ngao hai cùi đã tách vỏ phát cho CBCNV Công ty.

Theo đó, toàn bộ CBCNV Công ty được nhận 01 kg ruột ngao đã tách vỏ, đóng hộp. Riêng Đội bóng đá Nữ TKV do Công ty quản lý sẽ được cấp 20 kg ruột ngao gửi về Nhà hàng Thiên Lý Công ty để bổ sung vào bữa ăn hàng ngày. Tổng số lượng Công ty đặt mua về phát cho CBCNV là trên 3,4 tấn ruột ngao.

Số hiện vật trên được Công ty phát vào chiểu 15h các ngày 08/4 và 14/4/2020. Các đơn vị sẽ bố trí kinh tế viên, Chủ tịch Công đoàn, Tổ trưởng nhận hiện vật phát cho tổ, tổ phát cho CNV trong tổ (không tập trung đông người và giữ khoảng cách).

Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế nhưng Công ty Tuyển than Cửa Ông đã luôn quan tâm chăm lo tốt đời sống cho người lao động, CBCNV có đủ việc làm, thu nhập ổn định, sức khỏe được chăm sóc tốt, điều kiện làm việc được cải thiện. Đồng thời, đây cũng là việc làm có ý nghĩa của Công ty nhằm chia sẻ những khó khăn về đầu ra cho các hộ nuôi trồng thủy sản tỉnh Quảng Ninh, nhất là trong thời gian dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến khó lường./.
 
Vũ Hằng - Ngọc Cường

Chia sẻ bài viết: