Đời sống - Xã hội

Công ty Nhôm Lâm Đồng - TKV hỗ trợ gia đình khó khăn nhân dịp Tháng công nhân

Ngày đăng: 1/6/2020

Nằm trong chuỗi các hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, trong 2 ngày 28-29/5/2020, Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty Nhôm Lâm Đồng – TKV đã tổ chức thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ sửa chữa, xây nhà ở cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

 
Cụ thể, đã đến thăm hỏi trao tiền hỗ trợ cho các gia đình: anh Trần Xuân Dũng là nhân viên bảo vệ Phòng Hành chính tổng hợp; anh Lương Văn Long - Công nhân kỹ thuật Phân xưởng sửa chữa tổng hợp; anh Nguyễn Tuấn Anh – nguyên là công nhân kỹ thuật Phân xưởng Khí hóa than bị chết do tai nạn giao thông năm 2015. Tổng số tiền  hỗ trợ 100 triệu đồng.

Ngoài ra, Đoàn cũng đã đến thăm hỏi gia đình anh Nguyễn Ngọc Hoàng – Nhân viên bảo vệ Phòng Hành chính tổng hợp không may mắc bệnh hiểm nghèo với số tiền thăm hỏi là 12 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Công đoàn Công ty đã đại diện Công đoàn TKV tặng quà, khen thưởng tập thể Chi nhánh Công ty - Xí nghiệp Bao bì Đồng Nai (DNP), là đơn vị xuất sắc trong 4 tháng đầu năm 2020, trao quà cho Công đoàn bộ phận DNP hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tháng công nhân và 04 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, 02 cháu bé là con của CNLĐ của DNP bị  khuyết tật nhân dịp tết thiếu nhi 1/6. Tổng số tiền thăm hỏi là 25 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc và thường xuyên thể hiện sự quan tâm, động viên, khích lệ của Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty đối với CNVCLĐ, tạo động lực để người lao động vượt qua khó khăn, phấn đấu làm việc tốt hơn để cùng với doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao./.

Một số hình ảnh:






Phan Hạnh

Chia sẻ bài viết: