Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Uông Bí tổ chức Hội thi thợ giỏi cấp Công ty năm 2020

Ngày đăng: 24/6/2020

Trong tháng 6 năm 2020, Công ty Than Uông Bí - TKV đã xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức Hội thi thợ giỏi cấp Công ty lần thứ 11- năm 2020. 99 thí sinh tham dự Hội thi với các nghề Xây dựng mỏ hầm lò, khai thác mỏ hầm lò, sửa chữa điện hầm lò và hàn điện.

 
Hội thi thợ giỏi cấp Công ty với mục đích tạo điều kiện cho người lao động thể hiện năng lực trình độ lý thuyết, thực hành nghề nghiệp của mình và giao lưu học hỏi, trao đổi nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật, tay nghề, đạo đức nghề nghiệp, thúc đẩy hoạt động SXKD của các phân xưởng cũng như của Công ty. Thông qua Hội thi Ban tổ chức sẽ lựa chọn các thí sinh tiêu biểu nhất của Công ty để thành lập đoàn tham dự Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn lần thứ 11- năm 2020.
 

 
Hội thi tổ chức thành công sẽ tạo ra không khí thi đua sôi nổi, phát động phong trào thi đua truyền thống của người thợ mỏ “Ôn lý thuyết - Luyện tay nghề - Thi chọn thợ giỏi” trong tất cả các đơn vị sản xuất của Công ty, có khả năng đáp ứng công nghệ, thiết bị ngày càng hiện đại, lập các kỷ lục mới về năng suất lao động, chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước./.
 
Nguyễn Mạnh Cường

Chia sẻ bài viết: