Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Sôi nổi giải bóng bàn phong trào CNVCLĐ Than Cọc Sáu năm 2020

Ngày đăng: 26/6/2020

Trong 2 ngày 23, 24/6/2020, tại Nhà rèn luyện thể chất Công ty CP Than Cọc Sáu đã diễn ra giải bóng bàn phong trào CNVCLĐ năm 2020. Đây là giải truyền thống của Công ty, nhằm nâng cao sức khỏe cho CNLĐ, tạo không khí vui tươi phấn khởi, thi đua LĐSX thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025, chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty (1/8/1960 – 1/8/2020).

 
Giải bóng bàn CNVCLĐ năm 2020 diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 4 CLB: CLB Kỹ thuật, CLB Khai thác, CLB Ô tô, CLB Nghiệp vụ, tổng số 76 vận động viên, trong đó có 23 VĐV nữ và đặc biệt có sự tham dự của 06 VĐV tự do đến từ các CLB thành phố Hải Phòng tham gia đối tượng nâng cao. Giải đấu được tổ chức với các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.
 

 
Trải qua 161 trận tranh tài, ở các nội dung của 03 đối tượng (đối tượng 1, đối tượng 2, đối tượng nâng cao). Dưới sự sắp xếp hợp lý của Ban tổ chức, sự điều hành công minh, chuyên nghiệp của tổ trọng tài, các VĐV đã thể hiện tinh thần thi đấu không thua gì chuyên nghiệp, có chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả nhiều trận bóng hay, nhiều pha bóng đẹp, những màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính, đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, giúp khán giả được thưởng thức một bữa tiệc bóng bàn thật sự đã mắt.
 

 
Kết thúc giải Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho CLB Nghiệp vụ; giải Nhì: CLB Khai thác, giải Ba: CLB Ô tô và giải Tư: CLB Kỹ thuật. Ban Tổ chức giải đấu cũng trao 48 giải Nhất, Nhì, Ba, Tư cho từng nội dung của giải. 

Giải bóng bàn được tổ chức thường niên, sáng tạo, hấp dẫn đã để lại nhiều ấn tượng đẹp cho các VĐV, cổ động viên trong và ngoài công ty tham dự. Sự thành công của giải đấu lần này khích lệ CNVCLĐ tăng cường rèn luyện sức khỏe, hăng hái thi đua sản xuất, góp phần vào thành công chung của Công ty và đặc biệt thiết thực chào mừng các sự kiện, ngày lễ lớn trong năm 2020.
Thu Hợp

Chia sẻ bài viết: