Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty Môi trường: Khai mạc giải bóng đá Nam truyền thống

Ngày đăng: 13/7/2020

Chiều ngày 11/7, tại sân vận động Trường Thành, phường Cao Xanh, TP Hạ Long, Quảng Ninh. Công ty Môi trường đã tổ chức khai mạc giải bóng đá Nam truyền thống lần thứ XII, thiết thực chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ các cấp, hướng đến Đại hội XIII của Đảng; kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2020).

 
Dự khai mạc giải có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh, trưởng các phòng Công ty; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.

Tham dự giải có 6 đội bóng được chia thành 2 bảng, đá vòng tròn một lượt tính điểm, 2 đội Nhất và Nhì ở mỗi bảng sẽ lọt vào vòng trong đá bán kết và chung kết.
 

 
Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã thi đấu loạt trận đầu tiên diễn ra với nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp với sự cổ vũ của đông đảo đoàn viên, người lao động tạo bầu không khí sôi nổi, vui tươi.

Thông qua giải, tạo điều kiện cho CNVCLĐ giao lưu, học hỏi, tăng cường sức khỏe, giảm bớt căng thẳng sau giờ làm việc.
Theo kế hoạch, các trận đấu vòng loại sẽ được tổ chức tại sân vận động Trường Thành, Hạ Long. Các trận đấu tranh giải Ba và Chung kết sẽ được tổ chức tại sân vận động Công ty Than Dương Huy, P. Quang Hanh, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh. Dự kiến, giải sẽ kết thúc ngày 26/7 tới./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: