Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Sôi nổi giải Cầu lông - Bóng bàn phong trào Than Hạ Long năm 2020

Ngày đăng: 26/7/2020

Vừa qua, tại Nhà luyện tập thể thao Công ty than Hạ Long đã tổ chức thành công giải Cầu lông - Bóng bàn phong trào năm 2020. Đây là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp; chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1988-2020); 32 năm Ngày thành lập Công đoàn Công ty than Hạ Long 28/7 (1988-2020).

 
Đây là hoạt động thể thao trong kế hoạch hoạt động VH-TT của công ty năm 2020, được tổ chức nhằm mục đích không ngừng phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung, môn cầu lông, bóng bàn nói riêng. Qua đó tạo nên không khí thi đua sôi nổi, nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần của người lao động, lựa chọn các VĐV đạt thành tích cao để tham gia thi đấu cấp Khu vực và Tập đoàn trong thời gian tới.



Tham dự giải có 126 vận động viên thuộc 4 đoàn đến từ các đơn vị trong Công ty thi đấu ở các nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ của môn Cầu lông; đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ của môn Bóng bàn ở các đối tượng và nhóm tuổi để giành các giải thưởng cá nhân và toàn đoàn theo quy định tại Điều lệ giải.
 



 
Sau 2 ngày thi đấu, giải đã thành công tốt đẹp. Với tinh thần vô tư, khách quan, trung thực, các VĐV đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị trong Công ty.



Kết quả giải toàn đoàn: giải Nhất: Khu vực Khe Chàm; giải Nhì: Khối Kỹ thuật; giải Ba Khu vực Tân Lập; giải Khuyến khích: Khối Nghiệp vụ. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải thưởng cho các cá nhân và các đôi đạt giải của hai nội dung thi đấu./.
 
                                                                                                         Đức Thưởng - Huy Du

Chia sẻ bài viết: