Đời sống - Xã hội

Nâng cao sức khỏe cho người lao động

Ngày đăng: 27/10/2016

Ngày 10/9/2016, tại phường Trà Cổ - TP Móng Cái – tỉnh Quảng Ninh. Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (Công đoàn TKV) đến thăm và trao hỗ trợ cho nhà nghỉ Sao Biển – Công ty cổ phần than Hà Lầm để trang bị một số dụng cụ, máy tập phục vụ công tác điều dưỡng và phục hồi chức năng cho CNVCLĐ.
Tới dự có các đồng chí: Lê Thanh Xuân – Chủ tịch, Nguyễn Xuân Hán – Phó Chủ tịch, đại diện các Ban Công đoàn TKV; lãnh đạo Công ty cổ phần than Hà Lầm; Cán bộ nhân viên nhà nghỉ Sao Biển.
Trong chương trình làm việc, Công đoàn TKV đến thăm và trao hỗ trợ số tiền 100 triệu đồng để nhà nghỉ Sao Biển trang bị một số dụng cụ, máy tập phục vụ luyện tập thể lực và phục hồi chức năng cho CNVCLĐ trong Tập đoàn nghỉ điều dưỡng tại đây.
Với nhiệm vụ chính là điều dưỡng và phục hồi chức năng cho công nhân, cán bộ trong ngành, nhà nghỉ đã từng bước nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của CBNV, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị y tế, đưa công tác điều dưỡng thành nhiệm vụ trung tâm. Năm 2016, nhà nghỉ Sao Biển được Tập đoàn TKV giao kế hoạch điều dưỡng và phục hồi chức năng cho 1.135 chỉ tiêu thuộc 27 cơ quan, đơn vị trong Tập đoàn./.


Ban Tuyên giáo Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: