Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải bóng đá nam nữ phong trào Than Mông Dương năm 2020 thành công tốt đẹp

Ngày đăng: 29/7/2020

Sau 14 ngày tranh tài sôi nổi, chiều ngày 28/7, Giải bóng đá nam, nữ phong trào Công ty CP Than Mông Dương năm 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929-2020)

 
Với tinh thần quyết tâm, cao thượng, trung thực và đoàn kết, Giải Bóng đá phong trào Công ty CP Than Mông Dương năm 2020 đã thành công tốt đẹp. Mặc dù thời tiết có ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu, xong trên sân bóng các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu với nhiều bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng đẹp, nhiều trận đấu hay đầy kịch tính hấp dẫn có chuyên môn cao so với các giải năm trước.

Kết thúc mùa giải, các đội xuất sắc đã giành Cúp Vô địch. Theo đó, nội dung bóng đá nam là Liên quân Đào lò 1 - Đào lò 2 - Đào lò 3; nội dung bóng đá nữ là Liên quân Vận tải lò 1 - Vận tải lò 2 - Năng lượng. BTC cũng đã trao thưởng các giải phụ cho các cầu thủ: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Cầu thủ hay nhất, Thủ môn xuất sắc nhất ở cả hai nội dung của nam và nữ.

Đây là sân chơi kết nối giao lưu giữa các đơn vị, là nơi để CBCNV thể hiện tài năng trong môn thể thao bóng đá. Đồng thời, tạo không khí phấn khởi, rèn luyện nâng cao sức khỏe, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2020, qua đó chọn lọc những cầu thủ xuất sắc là hạt nhân cho phong trào thể thao cấp Công ty và tham gia thi đấu giải cấp Tập đoàn./.
Thu Diệp

Chia sẻ bài viết: