Tin Công đoàn TKV

Ban Nữ công Công Đoàn TKV tặng quà các trường học và thăm hỏi gia đình khó khăn

Ngày đăng: 4/11/2016

Thực hiện Chương trình công tác năm 2016 của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam và Ban VSTB Phụ nữ Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, nhân dịp Tết Trung thu năm 2016, Ban nữ công chủ trì Đoàn công tác tổ chức đi thăm, tặng quà các Trường Mầm non tập trung đông con CNVCLĐ trong Than – Khoáng sản Việt Nam, thăm các gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có con bị tật nguyền.
Thời gian thăm, tặng quà các Trường và gia đình được tổ chức từ ngày 12/9 – 14/9/2016. Trong dịp Trung thu 2016, có 23 trường Mầm non và 150 con CNVCLĐ được nhận quà thăm hỏi, với tổng kinh phí là 195 triệu đồng, được trích từ Quỹ phúc lợi của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam.
Bên cạnh kinh phí thăm hỏi, động viên của Tập đoàn, các sơ sở cũng tổ chức các đoàn thăm tặng quà các Trường học từ bậc Mầm non cho đến THCS nhân dịp Tết Trung thu, ước tính có trên 500 lượt thăm hỏi các Trường với kinh phí trên 400 triệu đồng. Nhiều các đơn vị đều có quà Trung thu cho 100% con CNVCLĐ trong đơn vị.
Đây là một hoạt động xã hội thiết thực, động viên, khích lệ tinh thần CNVCLĐ gắn bó với Tập đoàn các Công ty Than – Khoáng sản Việt Nam, tạo dựng hình ảnh ngành Than – Khoáng sản Việt Nam tốt đẹp với nhân dân các địa phương./.
Cẩm Hà

Chia sẻ bài viết: