Công tác Tuyên truyền

Công ty than Uông Bí: Hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày đăng: 10/3/2017

Nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ ( 08/3/1910 - 08/3/2017), Công ty than Uông Bí tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Vì sự tiến bộ phụ nữ và hoạt động nữ CNVCLĐ năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Tới dự Hội nghị có các đồng chí đại biểu Công đoàn TKV, lãnh đạo Công ty và các đơn vị trong Công ty cùng 90 đại biểu nữ CNVCLĐ tiêu biểu...
Hội nghị đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng và truyền thống của Phụ nữ Việt Nam, khẳng định vị thế của phụ nữ trong xã hội cũng như trong gia đình. xứng đáng với tám chữ vàng được bác Hồ trao tặng trong thời kỳ đấu tranh giải phóng dân tộc đó là “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” và ngày nay là “Tự tin - Tự trọng – Trung hậu - Đảm đang”.
Phát biểu tại Hội nghị, các đồng chí đại biểu lãnh đạo Công đoàn TKV, lãnh đạo Công ty biểu dương và ghi nhận thành tích của phong trào nữ CNVCLĐ Công ty đã đạt được trong thời gian qua đã được Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tặng Cờ xuất sắc về phong trào “Giỏi việc nước - đảm việc nhà” năm 2016.
Nhân dịp này Công ty đã khen thưởng 30 nữ CNVCLĐ tiêu biểu xuất sắc đã có những đóng góp tích cực trong lao động sản xuất và công tác./.
Nguyễn Thị Tường
 
 

Chia sẻ bài viết: