Thi đua lao động sản xuất

MTS: Hai niềm vui trong một

Ngày đăng: 4/3/2017

Ngày 16/3/2017, Công ty Cổ phần Vật tư - TKV (MTS) đã diễn ra hai sự kiện lớn, đó là: tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 và lần đầu tiên được tổ chức GlobalGroup (Vương quốc Anh) cấp chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Đại hội đồng cổ đông thường niên Công ty năm 2017 có sự tham gia của 44 cổ đông, đại diện cho 77,93% cổ phần phổ thông có quyền dự họp dưới sự điều hành của ông Phạm Hồng Tài - Chủ tịch HĐQT Công ty.
Thay mặt Ban điều hành, ông Trần Minh Nghĩa - Ủy viên Hội đồng Quản trị, Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016.
Năm 2016, trước những tác động phát sinh đã làm ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động SXKD của Công ty. Nhưng với sự chỉ đạo điều hành kịp thời của HĐQT, sự nỗ lực, chủ động, nhanh nhạy của Ban Giám đốc, đã triển khai các phương án tìm kiếm việc làm kết hợp với tăng cường các mặt quản lý, đặc biệt là thực hiện tiết kiệm, tiết giảm chi phí trong sản xuất kinh doanh; bên cạnh đó sự đoàn kết, cố gắng của toàn thể cán bộ CNVCLĐ Công ty, cùng sự quan tâm ủng hộ của các cổ đông và khách hàng truyền thống đã giúp Công ty tận dụng được những thuận lợi, khắc phục khó khăn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu: với doanh thu đạt 3.215 tỷ đồng (105% KH), lợi nhuận trước thuế: 33,1 tỷ đồng (112% KH), trả cổ tức 7%/năm. Góp phần giữ ổn định sản xuất, việc làm, thu nhập của người lao động và đảm bảo lợi ích hài hòa giữa doanh nghiệp với các cổ đông.
Bước sang năm 2017, Ban Lãnh đạo MTS nhận định: đây sẽ là năm với nhiều thách thức, cần xem xét điều hành sản xuất theo nhu cầu thị trường, đầu tư hợp lý phát triển bền vững các ngành nghề, dịch vụ; Tiếp tục đổi mới công nghệ, hoàn thiện tổ chức, cơ chế quản lý; Tăng năng suất, giảm chi phí, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng; Nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm; Đảm bảo an toàn về người, thiết bị, vốn và môi trường; Đảm bảo tăng trưởng hiệu quả, bền vững. Với một số chỉ tiêu dự kiến năm 2017 như sau: doanh thu: 3.350 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế: 28,5 tỷ đồng; trả cổ tức: 7%/năm.
Với tỷ lệ phiếu biểu quyết nhất trí cao với các nội dung chương trình của Đại hội. Đồng thời, để thực hiện mục tiêu “An toàn - Đổi mới - Phát triển”, sử dụng vốn hiệu quả, cũng như đảm bảo an toàn trong sản xuất kinh doanh năm 2017; Công ty xác định luôn phát huy tinh thần đoàn kết, kỷ luật và đồng tâm, thi đua lao động sáng tạo, phát huy thế mạnh từ nội lực và sự “tận tụy với nghề” tin tưởng rằng MTS sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch được Đại hội đồng cổ đông thông qua.

Cùng với yêu cầu của phát triển, MTS đã luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao sự hoàn thiện trong công tác quản lý sản xuất, kinh doanh và Công ty đã kiện toàn công tác quản lý, hoạt động sản xuất và kinh doanh theo hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
Tới dự buổi lễ có sự hiện diện trao giấy chứng nhận và tặng hoa chúc mừng của ông Nguyễn Duy Tân - Giám đốc Công ty Dịch vụ đánh giá C.A.S Global Việt Nam và ông Lê Hải Bắc - Chuyên viên đánh giá trưởng - Đại diện của Tập đoàn đa quốc gia Global GROUP (Vương quốc Anh).
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó giám đốc Công ty, Đại diện lãnh đạo về chất lượng nhấn mạnh: “… MTS là một trong số không nhiều đơn vị áp dụng sớm và thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, Công ty rất vinh dự khi được Tập đoàn đa quốc gia Global GROUP (Vương quốc Anh) cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng nhưng vẫn nhận thức rõ việc cấp giấy chứng nhận là bước khởi đầu để MTS tiếp tục chuẩn hóa, áp dụng đến toàn bộ các quy trình công tác quản lý, sản xuất của Công ty. Vì vậy cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để duy trì và phát triển hệ thống quản lý chất lượng...”.
Phát biểu tại lễ đón nhận, ông Nguyễn Duy Tân - Giám đốc Công ty Dịch vụ đánh giá C.A.S Global Việt Nam gửi lời chúc mừng tới Giám đốc và toàn thể CBCNV của Công ty. Ông cũng hy vọng với hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả, Công ty sẽ hoạt động tốt nhất, nâng cao năng suất, hiệu quả trong sản xuất kinh doanh nhằm đáp ứng các mong đợi từ khách hàng, cũng như phát triển các mối quan hệ với khách hàng mới, các nhà cung cấp khác.
Đây là sự kiện quan trọng ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty, nhằm góp phần nâng cao uy tín của thương hiệu MTS trên thị trường, xây dựng và trao niềm tin đến khách hàng về hình ảnh, sự chuyên nghiệp, uy tín của MTS - “Nhà hậu cần” cung ứng vật tư, nguyên nhiên liệu (xăng, dầu, mỡ, …), dịch vụ bốc xếp, chuyển tải hàng hóa trong và ngoài Tập đoàn TKV - sự lựa chọn hàng đầu, tin cậy của khách hàng./.
Thu Duyên - Hoàng Hoa

Chia sẻ bài viết: