Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Hoạt động Công đoàn Công ty CP Vận tải và Đưa đón thợ mỏ

Ngày đăng: 24/3/2017

Trong tháng 3/2017 Công đoàn Công ty CP Vận tải và Đưa đón thợ mỏ đã tổ chức các hoạt động: Tập huấn nghiệp vụ du lịch cho các đồng chí lái xe và nhân viên phục vụ trên xe; Tổ chức giải Cầu lông truyền thống CNVCLĐ...

* Trong điều kiện khó khăn chung của toàn ngành than, doanh thu vận chuyển công nhân bị giảm đáng kể. Đứng trước tình hình đó, Công ty CP Vận tải và Đưa đón thợ mỏ đã tìm kiếm, khai thác thêm thị trường vận chuyển hành khách bên ngoài, trong đó ký hợp đồng chở khách du lịch cho các Công ty du lịch lữ hành. Để đáp ứng yêu cầu, quy định của Nhà nước và nâng cao chất lượng phục vụ khách du lịch, Công ty đã phối hợp với sở Du lịch Quảng Ninh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ du lịch cho 82 lái xe ca và nhân viên phục vụ trên xe, giảng viên thuộc trường Đại học Hạ Long, sở Tài nguyên và Môi trường và sở Du lịch. Kết thúc khóa học, 100% học viên đã được sở Du lịch Quảng Ninh cấp chứng chỉ tốt nghiệp.

* Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2017 và thiết thực kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017), đồng thời tạo môi trường rèn luyện thể chất cho CNVCLĐ. Công ty đã tổ chức giải Cầu lông truyền thống 26/3. Tham dự giải có 70 vận động viên đến từ 12 phân xưởng, khối phòng ban, thi đấu các nội dung gồm đôi nam cán bộ, đôi nam, đôi nam nữ, đôi nữ phong trào. Giải đã thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng với tổng số tiền 18,2 triệu đồng./.
Nguyễn Việt Hưng
 
 

Chia sẻ bài viết: