Thi đua lao động sản xuất

Đảng ủy Công ty Môi Trường triển khai nhiệm vụ Quý IV/2020

Ngày đăng: 4/10/2020

Ngày 2/10, Đảng ủy Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý III, 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2020. Đồng chí Nguyễn Tất Dũng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Văn Ngợi, Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Than Quảng Ninh. Các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy Ban kiểm tra, văn phòng Đảng ủy Công ty và Bí thư các chi bộ trực thuộc.

Báo cáo tại Hội nghị đã đánh giá, hệ thống từ Đảng ủy Công ty đến các Chi bộ trực thuộc, tiếp tục bám sát chỉ đạo của cấp ủy cấp trên; Tham mưu, chỉ đạo, hướng dẫn triển khai toàn diện trên các lĩnh vực công tác. Phương hướng, cách thức lãnh đạo điều hành đã được đổi mới.

Qua kiểm tra, giám sát, cấp ủy, ủy ban kiểm tra đã chỉ ra những ưu điểm, những mặt tồn tại, hạn chế, kịp thời rút kinh nghiệm và chỉ đạo xem xét, xử lý nghiêm đối với các đảng viên có vi phạm, đề cao tính giáo dục, thuyết phục. Đảng ủy lãnh đạo, chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc đẩy mạnh thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quy chế, quy định của cấp ủy cấp trên. Quy chế dân chủ ở cơ sở tiếp tục được triển khai thực hiện nghiêm túc.

Các tổ chức chính trị - xã hội đã thể hiện tốt vai trò của tổ chức mình trong giám sát và phản biện, góp ý xây dựng Đảng, xây dựng doanh nghiệp, đơn vị. Công tác đào tạo, bồi dưỡng trong toàn Đảng bộ đã được quan tâm thực hiện, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ, năng lực lãnh đạo của cấp ủy.

Tham luận tại Hội nghị, đại diện các Chi bộ trực thuộc đã phát biểu ý kiến về quá trình thực hiện trong công tác, công tác tuyên giáo, kiểm tra, giám sát và đề xuất một số giải pháp thực hiện trong quý IV năm 2020.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Bùi Văn Ngợi đã biểu dương kết quả đã đạt được, những nỗ lực của Đảng ủy Công ty Môi trường trên các lĩnh vực công tác, khắc phục mọi khó khăn trong thời điểm dịch, bệnh Covid-19. Đồng thời đề nghị đảng ủy Công ty Môi trường tiếp tục phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm”, tinh thần trách nhiệm, chủ động tham mưu những giải pháp khắc phục những tồn tại, để cấp ủy Đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ quý IV và cả năm 2020.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư Đảng ủy đã thông tin cho cán bộ Đảng viên trong Công ty biết về kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV. Trân trọng tiếp thu và lĩnh hội những ý kiến phát biểu đầy trách nhiệm và sâu sắc của đồng chí Bùi Văn Ngợi. Hứa sẽ cùng với tập thể lãnh đạo Công ty cụ thể hóa thành những hành động cụ thể trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy nhận định nhiệm vụ 3 tháng cuối năm nay là hết sức nặng nề, ngoài việc xây dựng Đảng thì toàn Đảng bộ sẽ bước vào giai đoạn quyết liệt để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020. Vì vậy, đồng chí kêu gọi toàn Đảng bộ phải quyết tâm cao, phát huy dân chủ, đoàn kết, trí tuệ tập thể, mọi cán bộ, đảng viên và người lao động tiếp tục nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ 3 tháng cuối năm, góp phần quan trọng hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của toàn Đảng bộ năm 2020./.

             Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: