Thi đua lao động sản xuất

Than Vàng Danh tuyên dương 90 Nữ CNVCLĐ xuất sắc

Ngày đăng: 18/10/2020

Vừa qua, Công đoàn Công ty CP than Vàng Danh tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 (1930-2020); Tuyên dương 90 nữ CNVCLĐ xuất sắc tiêu biểu.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; Diễn giả: Lê Anh Sơn cùng các đồng chí đại diện Thường trực Đảng ủy; Ban Giám đốc; Đoàn Thanh niên; Hội CCB Công ty; các đồng chí trong Ban vì sự tiến bộ phụ nữ và 90 đại biểu nữ CNLĐ xuất sắc đại diện cho trên 700 nữ CNVCLĐ trong toàn Công ty.
 

Đ/c Phạm Thị Tuyết - Trưởng ban Nữ công Công ty ôn lại truyền thống 90 năm
 
Tại buổi gặp mặt đồng chí Phạm Thị Ánh Tuyết - Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Công ty đã trình bày diễn văn ôn lại truyền thống 90 năm Phụ nữ Việt Nam và các hoạt động phong trào nữ CNLĐ của Công ty trong thời gian qua.
 

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh và Chủ tịch Công đoàn Than Vàng Vanh Vũ Đình Việt 
tặng Bằng cho các cá nhân




Đ.c Phạm Văn Minh, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty cùng đồng chí Vũ Đình Việt - Chủ tịch Công đoàn Công ty
khen thưởng các cá nhân xuất sắc tiêu biểu

 
Nhân dịp này, Lãnh đạo Công đoàn TKV đã trao Bằng khen của Công đoàn TKV cho 04 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động Nữ CNVC LĐ và phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” giai đoạn 2010 – 2020 và  Công ty đã khen thưởng cho 07 tập thể và 90 cá nhân nữ CNLĐ đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2020.

Cũng tại buổi gặp mặt các đại biểu đã được diễn giả, Giảng viên Lê Anh Sơn truyền đạt những kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong đời thường, gia đình, xã hội và nơi làm việc góp phần xây dựng đời sống văn hóa./. 
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: