Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Du lịch và Thương mại (VTTC) được vinh danh là đơn vị du lịch tiêu biểu năm 2019

Ngày đăng: 19/11/2020

Trong 4 ngày từ 18 - 21/11, tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội, diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế - VITM Hà Nội 2020. Trong khuôn khổ chương trình, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu năm 2019 của ngành du lịch Việt Nam.

Công ty CP Du lịch và Thương mại - Vinacomin vinh dự được nhận giải thưởng Doanh nghiệp du lịch tiêu biểu năm 2019

Công ty CP Du lịch và Thương mại - Vinacomin (VTTC) vinh dự được trao giải thưởng Doanh nghiệp du lịch tiêu biểu năm 2019 và cá nhân Bà Nguyễn Đoan Trang - Giám đốc Công ty được nhận giải thưởng cá nhân Giám đốc Doanh nghiệp du lịch tiêu biểu năm 2019.

Năm 2020 là lần thứ 8 Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM với quy mô toàn quốc. Hội chợ sẽ đón tiếp khoảng 2.000 doanh nghiệp và 50.000 người dân tham dự.

Theo Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng, năm 2020, ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, trong đó ngành Du lịch bị thiệt hại nặng nề, hơn 23 tỷ USD. Trước khó khăn đó, ngành Du lịch đã nỗ lực tập trung để vượt qua khó khăn với nhiều hoạt động kích cầu du lịch.

Việc tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2020 là hoạt động thiết thực để các doanh nghiệp cùng đoàn kết, chia sẻ, xây dựng những sản phẩm du lịch hấp dẫn, quyết tâm thực hiện mục tiêu xây dựng du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Đây còn là dịp để tôn vinh, động viên các doanh nghiệp du lịch đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của ngành Du lịch Việt Nam.

Công ty CP Du lịch và Thương mại (VTTC) được vinh danh là đơn vị du lịch tiêu biểu năm 2019

Gian hàng của Công ty CP Du lịch và Thương mại - Vinacomin (VTTC) tham gia Hội chợ VITM 2020

Công ty CP Du lịch và Thương mại - Vinacomin tham gia Hội chợ VITM 2020 (Gian hàng số A57, Hội trường A2) với tâm thế đem đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng dịch vụ tốt nhất, với giá cả cạnh tranh.

Gian hàng VTTC Travel tại Hội chợ đã thu hút sự chú ý, quan tâm của nhiều khách hàng tới tham quan, với sự tận tình tư vấn, đồng hành của CBCNV Công ty.

Đáng chú ý, tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu năm 2019 của ngành du lịch Việt Nam do Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức chiều ngày 18/11/2020, VTTC vinh dự được trao giải thưởng Doanh nghiệp du lịch tiêu biểu năm 2019 và cá nhân Bà Nguyễn Đoan Trang - Giám đốc Công ty được nhận giải thưởng cá nhân Giám đốc Doanh nghiệp du lịch tiêu biểu năm 2019.

Công ty CP Du lịch và Thương mại (VTTC) được vinh danh là đơn vị du lịch tiêu biểu năm 2019

Cá nhân Bà Nguyễn Đoan Trang - Giám đốc Công ty được nhận giải thưởng
cá nhân Giám đốc Doanh nghiệp du lịch tiêu biểu năm 2019

VTTC là đơn vị có truyền thống và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh thương mại và du lịch lữ hành. Công ty có 2 khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao ở Quảng Ninh gồm 129 phòng nghỉ, hội trường 500 chỗ và nhà ăngần 1.000 chỗ, phục vụ khách du lịch, công tác và hội họp - được đặt tại trung tâm khu nghỉ mát Hạ Long (khách sạn Biển Đông) và bên bờ Vịnh Bái Tử Long (khách sạn Vân Long).

Đặc biệt, trong lĩnh vực du lịch với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hầu hết có kinh nghiệm từ 5 năm trong nghề, VTTC Travel đã đưa hàng vạn lượt khách đi tham quan các nước Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ và đưa du khách nước ngoài đến du lịch các tuyến, điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam. VTTC Travel còn có các sản phẩm du lịch độc đáo - đó là du lịch sinh thái Biển - Đảo, tham quan tìm hiểu địa chất - mỏ và khai thác, chế biến khoáng sản, làng nghề mỹ nghệ khoáng sản, mua quà lưu niệm sản phẩm mỹ nghệ than độc đáo trên thế giới và các sản phẩm mỹ nghệ khoáng sản quý hiếm khác. 

Công ty CP Du lịch và Thương mại (VTTC) được vinh danh là đơn vị du lịch tiêu biểu năm 2019

CBNV Công ty cổ phần Du lịch và Thương mại - Vinacomin chung niềm vui
được vinh danh là đơn vị du lịch tiêu biểu năm 2019

Từ đầu năm 2018, VTTC Travel đã có những thay đổi mạnh mẽ. Bên cạnh phương thức marketing truyền thống, VTTC đã tích cực khai thác các ứng dụng của công nghệ 4.0 để quảng cáo, chào bán sản phẩm trực tuyến và quảng bá tiềm năng, thế mạnh của Công ty. Đồng thời, VTTC liên tục tung ra thị trường các sản phẩm du lịch mới, đa dạng về hành trình, phong phú về hình thức tổ chức, hợp lý về giá cả… tạo nên muôn vàn sự lựa chọn linh hoạt, đáp ứng yêu cầu của rất nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Nhờ đó, năm 2019 VTTC Travel có được sự khởi sắc. Đó là thành quả của một quá trình quyết tâm, mạnh dạn thay đổi, kiên trì nắm bắt cơ hội để tìm ra hướng đi tối ưu nhất cho những ngành nghề kinh doanh cốt lõi mà VTTC đang hoạt động.

Năm 2020, trong bối cảnh chịu ảnh hưởng lớn do đại dịch Covid-19, VTTC một lần nữa đứng trước thử thách. Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Công ty đã chủ động sáng tạo, tìm ra giải pháp vượt khó, không những đảm bảo ổn định SXKD mà Công ty còn tiếp tục cho ra mắt thành công các sản phẩm mang thương hiệu VTTC Food - mở thêm một lĩnh vực kinh doanh mới của Công ty.

Truyền thông TKV

Chia sẻ bài viết: