Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy: Khai mạc Hội thi thợ giỏi năm 2017

Ngày đăng: 29/4/2017

Sáng ngày 27/4, tại sân công nghiệp MB +40, Công ty than Dương Huy đã tổ chức Hội thi thợ giỏi cấp Công ty năm 2017. Tới dự khai mạc và cổ vũ Hội thi có các Đồng chí lãnh đạo Công ty, thành viên Ban Giám khảo, lãnh đạo các Phân xưởng, phòng ban.

Tham gia Hội thi có 48 thí sinh đại diện cho hơn 2.000 công nhân lao động trực tiếp đến từ 15 Phân xưởng khai thác than hầm lò, đào lò và 2 PX phục vụ phụ trợ, dự thi 4 nghề chính gồm: Khai thác, đào chống lò, cơ điện lò và nghề hàn. Sau khai mạc, các thí sinh sẽ tham gia phần thi thực hành và tác phong công nghiệp ngay tại hiện trường sản xuất của các Phân xưởng.
Hội thi chọn thợ giỏi cấp Công ty được tổ chức 2 năm 1 lần, là ngày hội đua tài của đội ngũ công nhân kỹ thuật 4 ngành nghề chủ chốt. Hội thi là dịp để đào tạo và xây dựng đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, có phẩm chất đạo đức tốt, có tác phong công nghiệp, có khả năng đáp ứng công nghệ, thiết bị ngày càng hiện đại, lập các kỷ lục mới về năng suất lao động, chất lượng sản phẩm để phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và của Ngành. Thông qua Hội thi cấp Công ty sẽ lựa chọn những thí sinh xuất sắc tham dự Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn TKV dự kiến diễn ra từ ngày 01/6 - 30/10/2017./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: